V Gaming đại diện VN thi đấu tại nội dung đồng đội nữ của SEA Games 31

Ở nội dung đồng đội nữ của bộ môn Tốc Chiến, V Gaming sẽ là đội tuyển đại diện Việt Nam tham dự SEA Games 31 sắp tới.

Mới đây, các cô gái của V Gaming đã xuất sắc giành tấm vé đại diện Việt Nam tham dự SEA Games 31 bộ môn Tốc Chiến nội dung đồng đội nữ. Đây hoàn toàn là kết quả xứng đáng với những gì V Gaming đã thể hiện trong xuyên suốt vòng tuyển chọn.

V Gaming đại diện VN thi đấu tại nội dung đồng đội nữ của SEA Games 31

Đối đầu với MDH Fantasy Girls trong trận đấu cuối cùng, các thành viên của V Gaming đã có một trận bo5 cực kì ấn tượng. Mặc dù bị đối thủ gỡ 1-2 ở ván thi đấu thứ 3 nhưng các cô gái của V Gaming vẫn giữ được sự bình tĩnh để đánh bại đối thủ với tỉ số chung cuộc 3-1.

Với kết quả này, V Gaming và Team Flash sẽ là hai đội tuyển đại diện cho Tốc Chiến Việt Nam tham dự SEA Games 31 dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 5 tại Việt Nam. Với việc nhiều bộ môn thể thao điện tử trở thành các môn thi đấu có huy chương thì đây sẽ là cơ hội để những đại diện Việt Nam giành được những tấm huy chương cao quý cao quý này cũng như đưa thể thao điện tử đến gần hơn với người hâm mộ thể thao nói chung.

Tốc Chiến: Team Flash sẽ chính thức tham dự SEA Games 31
Tốc Chiến: Team Flash sẽ chính thức tham dự SEA Games 31
Sau chuỗi BO7 đầy kịch tích và hấp dẫn giữa SBTC và Team Flash, Việt Nam đã tìm ra cái tên sẽ đại diện cho nước nhà tham dự SEA Games 31.

Cùng chúc cho các thành viên nữ của V Gaming sẽ có được những kết quả khả quan ở giải đấu sắp tới. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những tin tức mới nhất về Tốc Chiến cũng như những tin tức về SEA Games 31 sắp tới nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?