Valorant: 5 sự thật thú vị có thể bạn chưa biết về Killjoy

5 sự thật đầy bất ngờ mà không phải game thủ cũng biết về cô nàng Đặc Vụ người Đức - Killjoy trong Valorant.

Cùng với Sage và Jett, Killjoy cũng nằm trong số các Đặc Vụ được game thủ yêu thích nhất trong Valorant. Là một Sentinels với khả năng phòng thủ bằng các thiết bị tân tiến, Killjoy sở hữu một lối chơi khá dễ để làm quen nhưng lại khó để có thể thuần thục.

Ngoại trừ việc là một cô gái mang quốc tịnh Đức và là một nhà khoa học trẻ tuổi, những thông tin về Killjoy dường như là rất ít. Tuy nhiên, có những sự thật mà không phải ai cũng biết về cô nàng Đặc Vụ này. Hôm nay, hãy cùng Kênh Tin Game đến ngay với 5 sự thật thú vị có thể bạn chưa biết về Đặc Vụ Killjoy nhé!

Killjoy chế tạo hầu hết các công nghệ trong dự án Valorant Protocol

Bạn có biết rằng, không chỉ là một nhà khoa học chuyên chế tạo các thiết bị, Killjoy còn là người đã chế tạo rất nhiều công nghệ của đội Valorant? Thật vậy, chiếc vòng tay mà Brimstone sử dụng để tạo Smoke và xem bản đồ thực chất được tạo nên bởi Killjoy. Hay như các vật dụng nhỉ để hỗ trợ chiến đấu, tất cả đều có một phần sự đóng góp của cô nàng người Đức này.

Killjoy là một fan của LMHT 

Nếu bạn chưa biết, Killjoy là một fan của tựa game LMHT và cụ thể hơn là series Arcane. Trong một đoạn trailer ngắn, cô nàng đã tiết lộ bản thân sẽ nâng cấp ụ súng của mình dựa theo các ý tưởng từ Arcane, khiến các fan hâm mộ vô cùng thích thú.

Ụ Súng của Killjoy có cân và có thể di chuyển

Tuy trong game, chiếc ụ súng này chỉ có thể đứng im một chỗ nhưng thực chất, các ụ súng này có chân và có thể di chuyển. Người chơi có thể thấy rõ điều đó thông qua rất nhiều các video và teaser được Riot Games công bố. Biết đâu nếu một ngày đẹp trời, đội ngũ thiết kế quyết định cho phép các ụ súng này có thể di chuyển trong game thì sao nhỉ?

Killjoy còn có một con Robot khác

Có thể các fan của Valorant đã biết, Killjoy còn có một con robot khác tên gọi là Maxbot. Đây là một cỗ máy đã từng xuất hiện trong đoạn Cinematic Warm Up. Nó rất mạnh mẽ và có khả năng ”Solo tay đôi” với hầu hết các Đặc Vụ. Mãi đến khi cả đội hợp sức, Maxbot mới bị hạ gục. Rất có thể, đây sẽ là một ý tưởng về chế độ chơi hoặc mode tập luyện nào đó trong tương lai chăng?

Killjoy là người phát minh ra Spike

Như đã đề cập, Killjoy là người phát minh ra rất nhiều công nghệ cho đội Valorant, và cho cả Kingdom Corporation. Quả spike mà người chơi sử dụng chắc chắn nằm trong số đó. Mỗi khi gỡ spike, Killjoy sẽ nói “oh no no, you do not deserve my inventions.” tạm dịch “ôi không, người không xứng đáng để làm phát minh của ta” – và đây có thể là dẫn chứng cụ thể nhất để chứng minh rằng, Killjoy ở một trong 2 vũ trụ đã là người chế tạo ra quả Spike.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame