Valorant – Tất tần tật thông tin về đặc vụ Deadeye (Chamber)

Trong một đoạn giới thiệu của Riot Games vào ngày 27/9, họ đã công bố đặc vụ tiếp theo được ra mắt trong Valorant chính là Deadeye.

Biệt danh Deadeye, tên thật là Chamber

Tên “Deadeye” được phát hiện lần đầu tiên trong một trailer chúc mừng sinh nhật của Valorant vào tháng 6 với từ Deadeye nguệch ngoạc trên cạnh súng. Tên này sau đó đã được tìm thấy rải rác trong các tệp của trò chơi và tiếp tục xuất hiện trong các đoạn giới thiệu. Và ngày 30/10 vừa qua, Riot Games đã công bố tên thật của hắn ta là Chamber.

Đoạn trailer sinh nhật Valorant được giới thiệu hồi tháng 6.

Biệt danh này ban đầu làm người chơi liên tưởng tới Sova cũng có chung cái tên Deadeye, rất có thể 2 đặc vụ này sẽ có cốt truyện liên quan đến nhau.

Đặc vụ mang quốc tịch Pháp?

Một giọng nói bí ẩn của Pháp có thể được nghe thấy trong đoạn giới thiệu bản đồ Fracture. Người chơi suy đoán rằng Deadeye là người kể chuyện của video, vì trong Valorant chưa xuất hiện một đặc vụ nào đến từ quốc gia này.

Video giới thiệu bản đồ Fracture.

Trong video, chúng ta nhận ra Vincent Fabron rất có thể là tên thật của Deadeye, tuy nhiên cho tới nay cái tên thật đã được công bố là Chamber. Và đương nhiên anh ta cũng có thể đến từ bất cứ một quốc gia nói tiếng Pháp nào khác.

Vai trò Sentinel (Hộ vệ)

Đặc vụ tiếp theo tham gia trò chơi Valorant này sẽ là một Hộ vệ. Theo như tiết lộ của Riot, đặc vụ này sẽ “tập trung vào các màn chơi cơ học”, và “hỗ trợ đấu súng”. Như vậy khác với các lối chơi thụ động của 3 Sentinel hiện tại trong game, Deadeye hứa hẹn sẽ có lối chơi chủ động và rất hổ báo.

Đặc vụ Deadeye – Chamber đã lộ diện!

Có lẽ, phòng thủ chủ động cũng là một làn gió lạ khiến vai trò Hộ vệ trở nên thú vị hơn trong Valorant. Người chơi có cơ hội sáng tạo những lối chơi độc đáo mà vẫn tỏ ra hiệu quả cao với đặc vụ này.

Video giới thiệu lối chơi của đặc vụ Deadeye – Chamber

Thời điểm ra mắt

Nhà phát triển của Riot Games muốn hoàn thiện đặc vụ này một cách mượt mà nhất, ông John Goscicki chia sẻ: “Đôi khi 10 phần trăm công việc cuối cùng thực sự tập hợp lại 90 phần trăm công việc trước đó. Vì thế chúng tôi cần thêm một chút thời gian, sẽ sớm thôi! ”.

Valorant - Tất tần tật những gì đã biết về đặc vụ Deadeye
Những hình ảnh đầu tiên về Deadeye được Riot giới thiệu

Riot cho biết họ đã phải trì hoãn ra mắt đặc vụ tiếp theo cho đến sau khi bắt đầu Hồi 3, Tập 3 mở màn. Điều này có nghĩa là Chamber dự kiến sẽ tham gia trò chơi trong bản cập nhật 3.10 dự kiến cập bến vào ngày 16 tháng 11. Như vậy, sẽ còn 2 tuần nữa trước khi kẻ được mệnh danh là Deadeye này tham chiến.

Hãy theo dõi Kênh Tin Game đễ nhận những tin tức mới nhất về tựa game Valorant nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?