Valorant: “Run it back 2” sẽ tới vào cuối năm nay sau bundle Snowfall

Valorant mang trở lại gói "Run it back 2" để game thủ có cơ hội sắm nốt những trang phục xịn xò từng bỏ lỡ trong quá khứ.

Sau khi được đón nhận nhiệt liệt ở lần ra mắt trước đây, gói “Run it back” sẽ một lần nữa quay lại Valorant với cái tên “Run it back 2”.

Gói bundle này sẽ cho phép người chơi có thể mua được một số những skin súng mà bạn chưa kịp sắm trong quá khứ, cụ thể bao gồm Tethered Realms Ghost, Recon Spectre, Prime 2.0 Odin, Forsaken Vandal, và Origin Operator. Tất cả những skin trên đều đã từng xuất hiện trong các gói cao cấp, vì thế việc sở hữu chúng không phải là dễ. Tuy nhiên “Run it back 2” sẽ giúp bạn có cơ hội sở hữu những cây súng chất lượng kia ngay trong mùa đông này mà không bắt bạn phải chờ đợi quá lâu cho những lần mở bản sau (nếu đen có khi bạn sẽ không cả gặp lại những skin đó nữa cũng nên…).

Nếu chúng ta còn nhớ thì gói “Run it back” đầu tiên bao gồm những skin súng được lấy ra dựa trên lượt bình chọn của người chơi tại trang chủ Valorant. Chưa rõ những skin trong gói “Run it back 2” lần này được chọn ra như nào, nhưng nhìn qua thì đây vẫn là những “cây hàng” tương đối chất lượng và đáng tiền mua. Trong một thời đại skin súng ra liên tục khiến độ dạng và cái chất của skin dần bị bão hoà, những mẫu skin cũ sẽ trở thành mục tiêu mà nhiều người muốn hướng tới.

Valorant mang trở lại gói
Có anh em nào kết khẩu Prime 2.0 Odin này như mình không?

Tuy chưa rõ ngày ra mắt chính thức của gói “Run it back 2” nhưng các bạn có thể chuẩn bị tinh thần và “tài sản” từ bây giờ để có thể hốt “hàng” ngay khi “thuyền vừa cập bến” nhé.

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.