Valorant: Bundle CHAMPIONS 2021 nâng tổng giá trị giải thưởng lên đến 7,5 triệu đô

Dù còn 5 ngày mới kết thúc giải đấu nhưng tổng giá trị giải thưởng vẫn chưa dừng lại.

Riot đã mở bán Bộ sưu tập Valorant Champions 2021 là bộ skin dành riêng cho Giải vô địch lần đầu tiên ở Berlin. Sau sự kiện RiotX Arcane thành công, Riot đã thông báo về Bundle sau khi phát hành video âm nhạc chính thức của giải đấu là Die For You. Bundle độc quyền đã được bán từ ngày 1 tháng 12 trong cửa hàng trong trò chơi. Riot cũng thông báo rằng 50% tổng doanh thu từ việc bán Bundle sẽ được chia đều cho mười sáu đội tham dự Valorant Champions 2021.

Riot vừa mới đây đã tiết lộ rằng Bundle này đã đóng góp được hơn 7,5 triệu đô la (khoảng 171 tỉ đồng) khi giải đấu vẫn còn 5 ngày nữa mới kết thúc. Bundle sẽ còn bán tiếp trong cửa hàng khoảng năm ngày nữa, cho đến khi kết thúc Valorant Champions 2021.

Một trong những lí do khiến Bundle này được nhiều người ủng hộ là nó độc quyền, tức là sẽ không bao giờ được bán lại để người chơi có thể sở hữu. Bundle này tương tự như sự kiện RiotX Arcane.

Con dao Karambit là một sự bổ sung đáng “đầu tư” cho cộng đồng Valorant với hình ảnh động đẹp hơn nhiều so với Karambit Prime. Skin Vandal cũng có hoạt ảnh kết thúc rất ấn tượng và nó cũng gắn liền với video âm nhạc chính thức.

MỤC LỤC [Hiện]