VALORANT: Các hình Spray trong Battle Pass Ep 6 Act 3 có Easter Eggs gì?

Riot đã cho ra mắt battle pass thuộc Episode 6, Act 3 với bộ spray độc lạ cùng những câu chuyện hài hước, thú vị đằng sau nó.

Riot Games cho ra mắt đến 15 hình xịt (spray) mới khi Battle Pass của Ep 6 Ac t3 ra mắt. Để tạo niềm vui cũng như sự hứng khởi với cộng đồng người chơi VALORANT, nhà phát hành đã sử dụng một số bình xịt để ghi dấu một vài khoảnh khắc mà bạn và đồng đội đã có dịp chứng kiến khi chơi tựa game này.

Hai trong số 15 bình xịt đề cập đến các meme nổi tiếng trên mạng. Và một vài trong số đó đề cập đến một khoảnh khắc đặc biệt trong giải đấu Esports như một cách để bày tỏ lòng sự yêu quý đối với những khoảnh khắc ấy. Trong bài viết này, bạn sẽ biết mọi lý do được ẩn đằng sau những bình xịt mới có trong trò chơi.

Already Locked

Bình xịt này là một minh chứng rõ ràng cho tất cả những người chơi main Jett, một trong những agent phổ biến nhất của VALORANT và là lựa chọn chính của những ai thích cầm Operator, trong giai đoạn chọn của trận đấu. Những người chơi này rất vui khi chỉ chơi với Jett và sẽ sẵn sàng dodge nếu họ không thể chơi với agent này.

Already Locked.jpg

Not Your Healer

Nếu bạn chơi Valorant đã lâu, khả năng cao bạn sẽ bắt gặp những người chơi khác liên tục cầu xin hồi máu trong các trận đấu. Họ có thể khóc lóc cầu xin với với “bác sĩ” trong suốt trò chơi, yêu cầu hỗ trợ hoặc phàn nàn nếu họ vẫn chưa nhận được sự hồi máu. Đây là điều mà bình xịt Not Your Healer đề cập đến, cho thấy Riot thông cảm với những người chơi hỗ trợ thỉnh thoảng phải trải qua điều này trong các trận đấu của họ.

Not-Your-Healer.jpg

Perfect Disaster

Bình xịt này liên quan đến meme “Disaster Girl” nổi tiếng, trong đó cha của một bé gái bốn tuổi đã chụp ảnh cô bé nở nụ cười mỉm trong khi ngôi nhà trước mặt đang bốc cháy. Bình xịt “cô gái thảm họa” cho thấy Killjoy đang mỉm cười theo cách tương tự trong khi Phoenix và Jett không thể gỡ một Spike sắp phát nổ.

Perfect-Disaster.jpg

Don’t Look Back

Đây là meme đại diện cho mạng hạ gục bằng dao khét tiếng của tuyển thủ Victor trước ScreaM tại Vlorant Champions 2022. Ngôi sao người Bỉ đã sử dụng chiêu cuối của Phoenix để có thể biết được vị trí của Victor trong trận đấu một chọi một. Tuy nhiên, 'vở kịch' đã không diễn ra theo cách ScreaM nghĩ, Victor đã nghe tiếng động và chạy đến địa điểm nơi chiêu cuối của Pheonix có hiệu lực và chờ sẵn. Một nhát dao kết liễu bùng nổ ra đời ngay tại sân đấu Valorant lớn nhất hành tinh.

Don_t-Look-Back.jpg

Theo các bạn, bình xịt Spray nào là ấn tượng nhất trong mùa Battle Pass này, hãy để lại cảm nghĩ cho Kênh Tin Game biết với nhé!