VALORANT Challengers Vietnam – Split 1 ngày 6: 2K hủy diệt MKG không thương tiếc

VALORANT Challengers Vietnam – Split 1 tiếp diễn với trận combat giữa VIC vs BAAM, MKG vs 2K. Ai sẽ là người chiến thắng? Hãy cùng Mọt Game điểm lại diễn biến nhé!

Kết quả của ngày thi đấu thứ năm không có gì quá bất ngờ khi các đội tuyển được đánh giá mạnh hơn đều lần lượt có được chiến thắng. TTT và FCY tiếp tục chia sẻ ngôi đầu BXH. TEAM LOFI liên tục thua trận đã khiến thứ hạng của họ chạm đáy, nếu muốn cạnh tranh Top 6 để có thể ở lại với VALORANT Challengers Vietnam – Split 1, họ cần nỗ lực nhiều hơn nữa.

BIG BAAM 2 – 0 VICTORY

Ngày thi đấu hôm nay, BIG BAAM đã gặp đối thủ nhẹ ký hơn rất nhiều so với những đối thủ họ gặp ở tuần đầu tiên của VALORANT Challengers Vietnam – Split 1. Tuy nhiên, bên phía của VICTORY mặc dù đang có kết quả không tốt khi họ đã gặp những đối thủ mạnh như FCY hay MEKONG GAMING, nhưng Daft vẫn luôn thể hiện được sự bình tĩnh của mình trong từng tình huống xử lý. Và hôm nay, anh chàng sẽ gặp Nhatthong2k – người đang sở hữu lối chơi đột biến lớn nhất bên phía BIG BAMM.

Map pick chọn của BIG BAAM VS VICTORY

Các map pick chọn lần lượt là Haven, Pearl và Icebox. Các thành viên bên VICTORY đã dành rất nhiều thời gian để luyện tập map Peal. Bởi lẽ đó, họ đã quyết định pick map thi đấu này để có hy vọng chiến thắng trước gã khổng lồ BIG BAAM.

Tại map đầu tiên – Haven, một tình huống tỏa sáng ACE đến từ vị trí của tuyển thủ Nhatthong2k khi anh chàng nắm trong tay quân bài Jett đã giúp các thành viên BAAM nâng cao sỹ khí. BAAM liên tục tăng tốc tấn công đối thủ và đây cũng chính là lúc VICTORY nhận lấy thất bại với tỷ số 13 – 10.

Nhatthong2k tỏa sáng

VICTORY đã có cơ hội chiến thắng trước BAAM, tuy nhiên ở những round đấu quan trọng cuối cùng, họ luôn để các thành viên của mình tiến tới khu vực mà BAAM đã set up sẵn đồ. Và chuyện gì đến cũng sẽ đến, các thành viên BAAM liên tiếp trả đồ và đưa đối phương vào thế khó đỡ. Ngoài ra, dường như VICTORY đang có vấn đề về giao tiếp giữa các thành viên và họ cần cải thiện nhiều hơn nữa nếu muốn vào TOP 6.

BAAM dẫn trước với tỷ số 1 – 0

Sang đến map thi đấu thứ 2 – Peal, mặc dù đã có nhiều những cố gắng của VICTORY nhưng BAAM cũng không hề nao núng. Họ chính thức có được điểm số đầu tiên của mình sau chiến thắng 2 – 0 trước VICTORY. Đây dường như cũng là một sự giải tỏa tinh thần cho các chàng trai BAAM trước khi bước vào những trận đấu quan trọng tiếp theo của VCT VN Split 1.

KDA trận đấu

TWOKAY 2 – 1 MEKONG GAMING

MEKONG GAMING đang đánh mất chính mình, ngay từ giây phút đầu tiên, họ đã được nhận định có phần nhỉnh hơn đối thủ, thậm chí họ có tới 3 thành viên đã từng bắn VCT Việt Nam. Có lẽ, họ đã bị ngợp khi mà các thành viên bên phía TWOKAY nhập cuộc quá nhanh. Bên cạnh đó, không thể phủ nhận TWOKAY đã thể hiện quá xuất sắc, các thành viên như Kong, Juu hay Solazet bắn rất chuẩn chỉ.

2K hủy diệt đối thủ với tỷ số 13 – 0

TWOKAY thắng 13 – 0 trên map pick thi đấu của đối phương và không hề có một round danh dự nào cả. Qua đây, chúng ta có thể thấy rằng map đấu Lotus đang khá mới và các đội cũng cần phải có thời gian nhiều hơn nữa để có thể nghiên cứu, khai thác lối chiến thuật phù hợp.

Với sự xuất hiện của Mowff đã giúp các thành viên bên phía MKG lột xác hoàn toàn, họ đã thực sự sẵn sàng để comeback. Và chúng ta cần phải đi đến map đấu thứ 3 trong loạt trận BO3 để phân định thắng thua.

MKG gỡ hòa thành công

Các thành viên bên 2K đã để thua trên map pick của mình, sang đến map thi đấu thứ 3, Juu thể hiện quá xuất sắc khi khiến đối thủ “không biết phải làm gì” khi anh chàng đang trong một trạng thái bắn quá bay. Ở Valorant, chúng ta có thuật ngữ mà anh em game thủ hay thường trêu đùa nhau đó chính là “Cypher Chill” và ngày hôm nay, với quân bài Cypher, Juu đã khiến đối thủ Chill đến ngán game luôn.

KDA trận đấu

Một chiến thắng rất giá trị để 2K tiếp tục nuôi hy vọng TOP 4 VALORANT Challengers Vietnam – Split 1, nhất là khi đánh bại được đối thủ trực tiếp MKG.

Xem lại VALORANT Challengers Vietnam – Split 1 ngày 17/02

Lịch thi đấu VALORANT Challengers Vietnam – Split 1 ngày 18/02 

  • 15h00: TEAM LOFI vs BIG BAAM
  • 17h00: MEKONG GAMING vs LAZYBUTWANNAWIN

Kênh Tin Game sẽ liên tục cập nhật kết quả và diễn biến của VALORANT Challengers Vietnam – Split 1, đừng quên theo dõi chúng tôi nhé!