Valorant Challengers Vietnam Split 2 ngày 12: TTT giữ vững ngôi vị đầu BXH

Valorant Challengers Vietnam Split 2 ngày 12 diễn ra giữa cặp trận LAZY vs SYKO và TTT vs LOFI. Ai sẽ là cái tên sáng giá tiến tới vòng Playoffs? Hãy cùng Mọt Game tìm hiểu diễn biến cặp đấu nhé!

Cặp đấu ngày 12 giải Valorant Challengers Vietnam Split 2 sẽ vô cùng căng thẳng khi LAZY và SYKO đều là những ứng viên sáng giá cho tấm vé vào Playoffs. TTT cũng đang hướng tới chiến thắng trước LOFI để trở thành đội tuyển tiếp theo đạt được thành tích bất bại tại vòng bảng sau FCY.

LAZYBUTWANNAWIN 2 - 0 SYKO

Map pick của hai đội tuyển lần lượt là Haven, Ascent và Icebox. Haven là map tủ của LAZY tuy nhiên họ cũng không phải là bất bại tại map đấu này và Ascent thì có vẻ sẽ là lựa chọn 50-50 dành cho cả hai bên.

Các thành viên bên phía SYKO không có quá nhiều khoảng trống để có thể tạo ra đột phá dành cho mình. Một map thi đấu dễ khi mà ducT và Acerola gần như kiểm soát hoàn toàn bản đồ Haven và moefcute tuy không thể hiện được quá nhiều hiệu quả ở vị trí duelist thì bên phía LAZY vẫn còn rất nhiều mũi nhọn tấn công khác.

Chiến thắng trên chính map pick của mình với tỷ số 13 - 4 là những gì mà Akashi cùng những người đồng đội của mình đã làm được, một game thi đấu khá bay bổng đến từ vị trí của LAZY.

valorant-challengers-vietnam-split2-ngay12-syko-vs-lazy-1.jpg

Nếu ở map đấu đầu tiên, chúng ta thấy rằng moefcute không cần làm gì mà LAZY vẫn chiến thắng thì sang map đấu thứ 2, moefcute bắn cực kì bay bổng, anh chàng luôn là một mũi nhọn để đẩy và giúp cho các thành viên bên phía LAZY có được những vị trí rất đẹp bên phía  phòng thủ. 

Ngoài ra, cả 5 thành viên bên phía LAZY đều bắn tốt, họ khá thoải mái và phóng khoáng trên tất cả các vị trí. SYKO chỉ dành được cho mình 9 round đấu chiến thắng trong tổng 2 map đấu. Việc SYKO muốn chạm vào TOP 4 vẫn đang là một khoảng cách để họ có thể chinh phục trong thời gian tới.

Trận đấu BO3 mở màn cho cặp đấu ngày 12 giải VCT Split 2 đã kết thúc và phần thắng thuộc về LAZY với tỷ số 2 - 0 (Haven 13-4, Ascent 13-5), họ vẫn bảo toàn được vị trí của mình trong TOP 4 BXH. 

valorant-challengers-vietnam-split2-ngay12-syko-vs-lazy.jpg

TÌM TÀI TRỢ 2 - 1 TEAM LOFI

Tại map đấu đầu tiên - Haven, một map thi đấu mà kịch bản giống BAAM đã diễn ra khi mà TTT bị trôi và để thua trước đối thủ được đánh giá là cửa dưới. Đây thật sự là một bất ngờ lớn, một màn trình diễn ấn tượng đến từ LOFI trong map thi đấu này và chiến thắng là điều xứng đáng dành cho họ.

Pxmihlog và Laww đều hoàn thành tốt vai trò của mình. Có vẻ sau thời gian nghỉ ngơi và sốc lại tinh thần thì Laww đã lấy lại phong độ vốn có của mình.

valorant-challengers-vietnam-split2-ngay12-ttt-vs-lofi-1.jpg

Tại map thi đấu thứ 2, bên phía LOFI gặp phải sự cố và cũng thay đổi nhân sự vì vậy phần nào ảnh hưởng đến thi đấu của họ. TTT chớp thời cơ, cân bằng thế trận giữa hai đội, đưa cặp trận đến map đấu thứ 3 quyết định.

Một bộ mặt của TTT mà chúng ta vẫn thường hay thấy, họ đã thi đấu chững chạc và cẩn thận hơn rất nhiều và họ đã vùi dập được các thành viên bên phía LOFI tại map thi đấu thứ 3 để ấn định lại chiến thắng 2 - 1 (Haven 9-13, Split 13-0, Pearl 13-3) trong loạt trận BO3 này và giữ vững phong độ ở ngôi đầu bảng. 

valorant-challengers-vietnam-split2-ngay12-ttt-vs-lofi.jpg

Xem lại Valorant Challengers Vietnam Split 2 ngày 21/04

Lịch thi đấu VALORANT Challengers Vietnam – Split 2 ngày 25/05

  • 15H00: TLF vs TMM
  • 17H00: SYKO vs TTT

Kênh Tin Game sẽ liên tục cập nhật kết quả và diễn biến của VALORANT Challengers Vietnam – Split 2, đừng quên theo dõi chúng tôi nhé!