Valorant Challengers Vietnam – Split 2 ngày 14: Top 4 vòng Playoffs xuất hiện

Ngày thi đấu cuối cùng của vòng bảng Valorant Challengers Vietnam – Split 2 mang yếu tố thủ tục khi mà top 4 gần như được đo ni đóng giày với cái tên cuối cùng là BAAM. FCY đối đầu với LAZY là cuộc chơi mà chúng ta đang mong đợi nhất trong ngày thi đấu này.

Ngày thi đấu cuối cùng của vòng bảng giải đấu Valorant Challengers Vietnam – Split 2 mang yếu tố thủ tục khi mà top 4 gần như được đo ni đóng giày với cái tên cuối cùng là BAAM. FCY đối đầu với LAZY là cuộc chơi mà chúng ta đang mong đợi nhất trong ngày thi đấu này.

BIG BAAM 2 – 0 TWOKAY

BAAM hôm nay đã có thay đổi vị trí rất linh hoạt mà bất kể ai cũng không thể nghĩ ra được và tất nhiên trong đó có đối thủ của họ là 2K. Từ P1Na bắn Jett cho tới Nhatthong2k cầm quân bài Cypher,…có lẽ đây là những bất ngờ quá lớn của các thành viên bên phía BAAM mang lại khiến 2K không kịp chuẩn bị cho map thi đấu này.

Tuy nhiên, trước một đối thủ có vẻ lép vế hơn thì BAAM đã có những sự thay đổi để tạo trải nghiệm với phong cách chơi mới tạo tiền đề chuẩn bị cho vòng playoffs. Mặc dù, trước những thay đổi đó thì BAAM vẫn rất mạnh và hoàn toàn hủy diệt 2K với tỷ số 13 – 1, kết thúc map đấu Fracture.

vct-challengers-vietnam-split2-2k-vs-baam.jpg

Sang map thi đấu thứ 2, 2K đã cố gắng hơn rất nhiều. Cả hai đội tuyển ở những round đấu đầu tiên đều ở thế giằng co nhưng sang đến giai đoạn cuối của trận đấu, BAAM vẫn chứng tỏ mình là cái tên biết chạy nước rút hơn. Vì vậy, 2K ngậm ngùi thất bại trước một BAAM quá mạnh mẽ.

Lineup 2K hiện tại là một lineup khá trẻ, họ tham gia những giải bắn chuyên thì có thể vô địch nhưng bắn với giải đấu đẳng cấp cao nhất như thế này thì có lẽ vẫn là quá sức đối với họ ở thời điểm hiện tại.

vct-challengers-vietnam-split2-2k-vs-baam-1.jpg

FANCY UNITED ESPORTS 2 – 0 LAZY

Map thi đấu của hai đội tuyển FCY và LAZY lần lượt sẽ là Haven, Pearl và Bind – map đấu bình cũ rượu mới đã quay trở lại với cặp đấu này.

Ở những round đấu đầu, thế trận giằng co giữa hai đội tuyển được tạo ra tuy nhiên càng về sau, tình thế lại càng nghiêng hẳn về phía FCY. Về phía của LAZY, họ thi đấu ở bản đồ này không phải quá tệ nhưng chính họ cũng khá bất ngờ với lối chơi của FCY, đặc biệt là vị trí đặc vụ Chamber trong tay của gin. Và điều hiển nhiên, FCY kết liễu đối thủ với tỷ số 13 – 6.

vct-challengers-vietnam-split2-fcy-vs-lazy-1.jpg

Về phía của FCY họ làm rất tốt, bắn rất chuẩn chỉ, vị trí của gin trong tay cầm quân bài Jett vô cùng chất lượng. Ngoài ra, sự kết hợp giữa hai đặc vụ Astra và Viper ở map đấu Pearl này vốn dĩ rất mạnh vì vậy đã giúp cho đội hình bên phía FCY triển khai lối chơi dễ dàng hơn.

Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận LAZY cũng đã có dàn lineup khá phù hợp ở map thi đấu này. Bộ đôi ducT và moefcute, bên phía phòng ngự họ đã vô cùng cố gắng thể hiện nhưng tất cả vẫn chỉ là bọt biển khi đứng trước FCY.

vct-challengers-vietnam-split2-fcy-vs-lazy.jpg

Kết thúc cặp đấu, FCY hủy diệt đối thủ với tỷ số 2 - 0 (Haven 13-6, Pearl 13-8), khép lại vòng bảng giải đấu Valorant Challengers Vietnam Split 2.

Xem lại Valorant Challengers Vietnam Split 2 ngày 26/05

Lịch thi đấu Valorant Challengers Vietnam Split 2 vòng Play-offs

Khép lại vòng bảng, top 4 góp mặt tại vòng Playoffs vẫn sẽ là những cái tên hết sức quen thuộc: TÌM TÀI TRỢ, FCY, BIG BAAM và LAZY. Vòng thi đấu Playoffs của giải đấu Valorant Challengers Vietnam Split 2 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 02/06 đến 04/06. Đừng quên theo dõi Mọt để cập nhật những thông tin mới nhất của giải đấu này nhé!