VALORANT Challengers Vietnam Split 2 ngày 2: Màn chào sân ấn tượng của tài năng trẻ Juu - 3T

Ngày thi đấu thứ 2 của VALORANT Challengers Vietnam Split 2, tuyển thủ Juu của 3T có màn chào sân ấn tượng. Góp mặt vào "những nhân tố bí ẩn" của mùa giải này.

Fancy United Esports và Big BAAM là hai đội tuyển có điểm sau ngày thi đấu đầu tiên của VALORANT Challengers Vietnam Split 2 khi họ lần lượt vượt qua SYKO và Lazy.

VALORANT-Challengers-Vietnam-Split2-bxh.jpg

TEAM LOFI 2 - 0 TWOKAY

Với cặp đấu giữa hai team LOFI và TWOKAY thì được đánh giá sễ vô cùng hấp dẫn khi họ gần như là tương đồng về trình độ.

Một màn chào sân vô cùng ấn tượng, Milooo làm 4 và LOFI kết thúc trận đấu đầu tiên bằng chiến thắng ngay trên map pick của đối phương, họ đang thực sự rất khác so với Split 1. 

Về phía TWOKAY, dường như sức mạnh của họ cũng đã phần nào được hé lộ. Tuyển thủ damit2k bắn khá tốt trong map đấu này. Tuy nhiên, đáng tiếc rằng có vẻ TWOKAY đang vận hành lối chơi rất không mượt mà. Rất nhiều round đấu, các thành viên bên phía TWOKAY thường xử lý không nhanh nhẹn và họ cần đến round kế tiếp mới có thể gỡ rối được vấn đề. Và họ đã mất khá nhiều key round quan trọng vào tay đối thủ.

VALORANT-Challengers-Vietnam-Split2-2k-lofi-1.jpg

Sang map đấu thứ 2, TWOKAY thi đấu rời rạc hơn rõ rệt so với map đấu Haven trước đó. Ascent là map pick của LOFI và họ cũng đang trong tâm thế thắng thì tự tin là điều dễ hiểu.

Bộ chỉ số của trận đấu này, chúng ta có thể thấy Milooo đang có một ngày thi đấu hết sức bay bổng và thăng hoa. Bộ đôi Pxmihlog và LAWW phối hợp rất nhịp nhàng.

Pxmihlog trong tay cầm quân bài KAY/O, khắc tinh của mọi đặc vụ, anh ta thể hiện đúng vai trò của mình, những tình huống ném dao, ultimate hết sức khó chịu. Đặc biệt, cách anh chàng hỗ trợ đồng đội đã phần nào giúp Milooo thể hiện tốt. Qua đó, chúng ta có thể thấy rằng, Pxmihlog là một người chơi rất tiềm năng trong đội hình của LOFI.

Kết thúc cặp đấu này, LOFI toàn thắng 2 - 0 (Haven 13-10, Ascent 13-5)trước các thành viên bên phía TWOKAY.

VALORANT-Challengers-Vietnam-Split2-2k-lofi.jpg

Cơ hội của LOFI trong mùa giải này sáng hơn rất nhiều khi họ đã có chiến thắng trước đối thủ trực tiếp của mình - TWOKAY, chưa kể ở giai đoạn sau, họ sẽ còn chạm chán với các tân binh khác như TMM hay SYKO - những đội tuyển chưa có quá nhiều trải nghiệm.

TÌM TÀI TRỢ 2 - 0 THE MAD MEN

Tân binh THE MAD MEN ra quân và đụng độ cùng TÌM TÀI TRỢ. Có lẽ đây sẽ là một ngày thi đấu khá khó khăn với họ khi mà TÌM TÀI TRỢ sẽ có lối chơi và đội hình hoàn toàn mới.

Map pick chọn của 2 team lần lượt là Split, Haven và Lotus. Haven là map thi đấu rất mạnh và được coi là sân nhà của TTT, liệu rằng TMM có thể vượt qua?

Một trận thi đấu áp đảo đến từ đội hình của các thành viên bên phía TÌM TÀI TRỢ. Đã có đôi lúc họ cũng thể hiện một vài tình huống chủ quan tuy nhiên, sự xuất sắc của từng cá nhân đã giúp cho đội hình của TTT đè bẹp đối thủ. 

Những màn thể hiện của viness, Suka và Juu quá xuất sắc. Đã có round TMM có cơ hội chiến thắng nhưng Suka đã lập tức dập tắt nó bằng một pha ACE không thể cay cú hơn.

VALORANT-Challengers-Vietnam-Split2-ttt-tmm-1.jpg

Map thi đấu thứ 2, tưởng chừng là sẽ có một chút khó khăn đối với TTT nhưng thực sự hoàn toàn không phải. Màn chào sân không thể hoàn hảo hơn của tài năng trẻ Juu và tài năng "trễ" 8055 khi TTT nhanh chóng kết thúc TMM với tỷ số chung cuộc 2 - 0 (Split 13-6, Haven 13-5).

VALORANT-Challengers-Vietnam-Split2-ttt-tmm.jpg

Một lần nữa, chúng ta thấy tầm quan trọng của "con người" khi TTT mang đến một đội hình mới. Tuyển thủ trẻ Juu sẽ là một nhân tố quan trọng giúp TTT đối đầu với BAAM trong những ngày thi đấu sắp tới.

Xem lại VALORANT Challengers Vietnam – Split 2 ngày 05/04

Lịch thi đấu VALORANT Challengers Vietnam – Split 2 ngày 06/04 

  • 15H00: 3T vs 2K
  • 17H00: TMM vs SYKO

Kênh Tin Game sẽ liên tục cập nhật kết quả và diễn biến của VALORANT Challengers Vietnam – Split 2, đừng quên theo dõi chúng tôi nhé!