VALORANT Champions 2021 Ngày 11 – Gambit Esports thoát hiểm ngoạn mục!

Hãy cùng Mọt Game đến với những diễn biến chính ngày thi đấu 11 của giải vô địch VALORANT Champions 2021 nhé!

Ngày thi đấu diễn ra với 2 trận bán kết giữa cặp đấu Acend vs. Liquid và Gambit Esports vs. KRU Esports. Được kì vọng viết nên câu chuyện cổ tích tại Valorant Champions, KRU Esports đang loại hết đội tuyển mạnh này đến đội tuyển khác, và đây sẽ là một thử thách đối với nhà vô địch VCT Master Berlin – Gambit.

VALORANT Champions 2021 Ngày 11 - Gambit Esports thoát hiểm ngoạn mục!
VALORANT Champions 2021 đã bước vào những trận đấu quyết định

Tổng hợp VALORANT Champions Berlin ngày thi đấu 12/12

Acend 2-0 Team Liquid

Cứ ngỡ rằng Acend và Liquid sẽ là một trận derby Châu Âu cân tài cân sức nhưng màn cấm chọn map có phần “tự hủy” của Liquid đã thay đổi điều đó. Thật khó hiểu khi Liquid đã pick map “tủ” của đối thủ, khiến cho Acend có thể chơi 2 map đầu là Bind và Split.

Dường như quyết định sai lầm này đã dồn Scream và đồng đội vào thế quá khó. Trong khi đó những Starxo, Cned chơi vẫn rất ấn tượng. Tận dụng lợi thế map thuận tay, Acend dành được 2 chiến thắng dễ dàng 13-6 và 13-5 ở cả 2 map. Rất tiếc cho Team Liquid, dù đã thể hiện rất tốt tại VCT Champions năm nay nhưng chỉ một sai lầm đã khiến họ dừng bước.

VALORANT Champions 2021 Ngày 11 - Gambit Esports thoát hiểm ngoạn mục!
Acend là đại diện đầu tiên của Châu Âu đến với trận chung kết

Trận bán kết 1 như một màn “speedrun” của Acend khi họ đã hoàn thành nó với thời gian chỉ vỏn vẹn 1h đồng hồ. Với chiến thắng hủy diệt này, Acend là đội đầu tiên góp mặt tại trận chung kết tổng VALORANT Champions Berlin.

Gambit Esports 2-1 KRU Esports

Rõ ràng trong VCT Champions năm nay, Gambit Esports đã luôn có những map đấu “trục trặc” trước các đội tuyển dưới cơ. Và trận bán kết 2 này cũng không phải ngoại lệ khi những chú gấu Nga đã vỡ trận tại map 2 Ascent 13-7. Đây có thể nói là một bản đồ khá yếu của Gambit khi họ đã thua 2 lần trong map này.

Tuy nhiên, rất may cho Nats và đồng đội khi map thi đấu đầu tiên khi họ đã có map 1 Breeze làm vốn để không bị áp lực tâm lý. Tuy nhiên, map thứ 3 Bind cũng không hề diễn ra dễ dàng với nhà vô địch VCT Master.

VALORANT Champions 2021 Ngày 11 - Gambit Esports thoát hiểm ngoạn mục!
Map 3 diễn ra với một tỉ số “điên rồ” nhất

Map đấu thứ 3 diễn ra cực kỳ căng thẳng. Dù KRU Esports dẫn trước 8-4 ở lượt first-haft nhưng họ lại nhanh chóng bị cân bằng tỉ số ở lượt đổi bên. Về phía Gambit Esports, D3ffo thi đấu không đúng phong độ nên những chiến thắng của họ dựa rất nhiều vào Chronicle. Trận đấu bị đưa về lượt overtime và cũng phải trải qua tới 6 lượt đổi phe đội tuyển từ Nga mới hạ gục được KRU Esports.

VALORANT Champions 2021 Ngày 11 - Gambit Esports thoát hiểm ngoạn mục!
Gambit Esports tỏ ra là một đội tuyển giàu bản lĩnh trong những tình huống khó khăn

Trong những khoảnh khắc Gambit gặp khó, các thành viên Chronicle, Nats của họ thay nhau tỏa sáng dành về chiến thắng nhọc nhằn 18-16 tại map 3, qua đó kết thúc hành trình kì diệu của ngựa ô KRU Esports tại VALORANT Champions năm nay. Và Gambit Esports sẽ là cái tên tiếp theo góp mặt trong trận chung kết tổng được tổ chức vào 0h30 ngày 13/12.

Xem lại VALORANT Champions Berlin ngày thi đấu 12/12

Lịch thi đấu VALORANT Champions Berlin ngày 13/12

00h30 ngày 13/12: Acend vs. Gambit Esports (chung kết tổng)

Theo dõi Kênh Tin Game để nhận được những thông tin mới nhất về giải đấu VALORANT Champions Berlin nhé!

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.