Valorant: Chính sách hoàn tiền sau khi mua skin chưa thực sự tốt cho người chơi

Khi mua skin trong Valorant, nếu không thích bạn vẫn có thể hoàn trả để nhận lại VP.

Có một chức năng mà thường các người chơi mới không biết được đó chính là hoàn tiền (refund) sau khi mua skin trong Valorant. Nghe thì khá đơn giản, nhưng bạn phải đáp ứng yêu cầu khá “khoai” từ Riot đó là bạn chỉ có thể được hoàn tiền mua skin nếu bạn chưa nâng cấp và sử dụng chúng trong trò chơi.

Điều kiện trên tưởng chừng đơn giản nhưng nó lại rất vô lí, vấn đề lớn nhất khiến một người chơi quyết định hoàn trả skin đã mua là khi họ trải nghiệm trong trò chơi và thấy nó thực sự không phù hợp với mình. Nhưng người chơi phải nâng cấp skin và chơi thử nó, trước khi đưa ra kết luận. Valorant lại không cho phép bạn hoàn lại tiền sau khi bạn đã nâng cấp nó, vì vậy nó gần như là một tính năng vô dụng.

Lý do duy nhất khiến người chơi quyết định refund skin là chỉ khi họ mua skin mà không có sự đồng ý của họ(ai đó đã tự ý mua) hoặc hối hận ngay lập tức sau khi mua chúng. Chính vì thế mà Valorant nên cập nhật chính sách hoàn trả mới ví dụ như: người chơi nên được sử dụng ít nhất từ 15-30 phút mà vẫn có thể refund.

Điều này sẽ cho phép người chơi nâng cấp skin và thử nghiệm nó trong phòng tập hoặc trong một trận Deathmatch. Từ đó người chơi sẽ cảm thấy mình không bị rủi ro khi đã mua skin.

MỤC LỤC [Hiện]