Valorant cho ra mắt dòng skin Undercity trong bản cập nhật 4.03

Undercity là dòng skin mới với chủ đề cyber sẽ được đưa vào trong bản cập nhật 4.03, có rất nhiều nét tương đồng với dòng skin Glitchpop.

Undercity là dòng skin mới với chủ đề cyber sẽ được đưa vào trong bản cập nhật 4.03, có rất nhiều nét tương đồng với dòng skin Glitchpop.

Các nhà phát hành Valiorant luôn tập trung để mang đến những chủ đề mới và các dòng skin mới cho người chơi . Gần đây nhất, họ đã ra mắt dòng skin Tigris cho sự kiện Tết Âm Lịch 2022..

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu Riot sử dụng chủ đề cyber, Glitchpop, một trong những dòng skin nổi tiếng nhất game, cũng được thiết kế với cùng chủ đề trên. Tuy nhiên, Undercity là một dòng skin Greenscreen, cho nên, khả năng cao là nó sẽ không có hiệu ứng, VFX cũng như hiệu ứng kết liễu.

Undercity bundle sẽ bao gồm thẻ Undercity playercard và 5 skin súng:

  • Bulldog
  • Phantom
  • Judge
  • Classic
  • Hack & Slash melee (Vũ khí cận chiến)

Đây sẽ là dòng skin ở Premium Tier (PE) nên giá dự kiến sẽ là 7100 VP. Mỗi skin súng sẽ có giá 1775VP và skin vũ khí cận chiến sẽ là 3550 VP.


Tuy nhiên, điều thú vị của dòng skin này là sự xuất hiện của một nhân vật bí ẩn. Nhân vật này cũng xuất hiện trong video “Can’t Slow Me Down” của Jett cùng với dòng chữ “Victoria Vector”.

Riot từng nhá hàng Chamber qua video YR1. Đây có khả năng cao là đặc vụ mới của Valorant, tuy nhiên, điều này vẫn chưa được công nhận từ nhà phát hành.

MỤC LỤC [Hiện]