Valorant: Đâu là những Duelist meta tại bản đồ Pearl?

Các Duelist này đang dần chứng minh được vị trí trong meta Valorant để có thể entry hiệu quả tại bản đồ Pearl.

Bản đồ mới nhất của Valorant – Pearl đến nay đã dần ổn định được vị thế trong lòng các game thủ. Dù không phải là bản đồ được cộng đồng ưa thích, nhưng người chơi giờ đây cũng đã tìm ra được rất nhiều phương án và chiến thuật để thi đấu tại bản đồ này. Một trong những yếu tố ấy chính là việc, chọn ra một Duelist phù hợp để có thể khuấy đảo tại Pearl. Vậy đâu là những Duelist đứng đầu meta Valorant khi đụng độ bản đồ dưới lòng nước này – hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu nhé

Valorant: Đâu là những Duelist meta tại bản đồ Pearl?

Neon

Valorant: Đâu là những Duelist meta tại bản đồ Pearl?

Neon đã chứng minh được tác dụng của mình tại bản đồ Pearl bởi tốc độ di chuyển siêu việt của mình. Với lợi thế ấy, cô nàng này có thể rotate tại các khu vực trên bản đồ một cách cực kỳ nhanh chóng, ngay cả khi đó là một bản đồ rộng như Pearl. Kỹ năng C của Neon cũng rất hữu hiệu khi nó có thể giúp toàn bộ đội hình tiến vào khu vực B site vô cùng dễ dàng mà không sợ bị kẻ địch spam qua làn khói.

Raze

Valorant: Đâu là những Duelist meta tại bản đồ Pearl?

Cô nàng Duelist người Brazil này cũng có khả năng ‘băm bổ’ cực kỳ mạnh mẽ như Neon, khiến việc entry các bombsite trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Không những thế, mặc cho việc Pearl là một bản đồ rộng, nhưng các lối đi của map đấu này lại khá hẹp và ngoằng ngoèo, điều này sẽ cực kỳ lý tưởng cho Raze trong các tình huống ném lựu đạn hoặc sử dụng Boombot để clear đi những góc khó check.

Yoru

Valorant: Đâu là những Duelist meta tại bản đồ Pearl?

Anh chàng người Nhật Bản cũng tỏ ra rất hiệu quả tại bản đồ Pearl bởi khả năng teleport của mình. Yoru hoàn toàn có thể thu thập được một lượng lớn thông tin với kỹ năng E, từ đó thực hiện các tình huống rotate, hoặc đi lurk của đội. Ngoài ra, chiêu Q của Yoru cũng tỏ ra khá hiệu quả khi có thể tận dụng hầu hết mọi lợi thế ngóc ngách của bản đồ này, khiến cho việc ném flash đơn giản hơn và ít trúng phải đồng đội hơn.

Thế Jett, Reyna và Pheonix thì sao?

Cả 3 Đặc Vụ Duelist còn lại là Jett, Reyna và Pheonix rất tiếc sẽ không phát huy được tối đa tác dụng tại Pearl. Game thủ vẫn có thể sử dụng cả 3 Agent này nếu thuận tay, nhưng chắc chắn sẽ không thể nào tối ưu được như những Raze, Neon hay Yoru. Những Agent này hầu hết đều không có công cụ để tiếp cận từ khoảng cách xa (ngoại trừ Jett nhưng với Pearl, chiêu E của cô nàng này vẫn chưa thực sự đủ), từ đó rất khó để có thể tiến hành Entry và hầu hết phải dựa vào kỹ năng cá nhân để bắt người trước khi tiến hành các tình huống công site.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:  https://www.facebook.com/kenhtingame/