Valorant: Dự đoán kĩ năng, lối chơi và ngày ra mắt của Agent 16 "Grenadier"

Với cái tên liên tưởng đến lựu đạn, Grenadier sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho vị trí Agent thứ 16 của Valorant.

Với việc ra mắt của Astra người Ghana thì hiện tại Valorant sử hữu 15 Agents tất cả. Trong Episode 2 Act 3, người chơi đã nghĩ rằng Agent thứ 16 sẽ xuất hiện nhưng Riot chưa phát hành nó và chỉ tiết lộ bí danh của Agent này là Grenadier. Chính vì điều này đã khiến cộng động Valorant trở nên thấp thỏm chờ đợi.

Do những đoạn giới thiệu về thẻ nhân vật và video quảng cáo không đề cập bất kì điều gì trong Episode 2 Act 3 nên không có quá nhiều thông tin để biết được Agent tiếp theo của Valorant. Ban đầu, người chơi nghĩ rằng một video quảng cáo trên tài khoản Arabian Valorant có thể là một đoạn giới thiệu cho Đặc vụ mới. Tuy nhiên, đây hóa ra là một đoạn giới thiệu cho Strike Arabia, một giải đấu mới.

Trong khi nhiều tuần sau đó đã không có một thông tin gì khác liên quan, thì một đoạn leak nhỏ vào ngày 11 tháng 5 đã cung cấp cho chúng ta thông tin mới. Ngay sau khi bản cập nhật 2.09 ra mắt, những người kiểm tra dữ liệu đã nhận thấy một tên nhân vật mới bị ẩn trong mã của trò chơi. ‘Grenadier’ là codename được phát hiện cho Agent 16 ở Valorant. Mặc dù điều này có thể chỉ ra lối chơi của Agent như ném lựu đạn, nhưng hiện tại nó hoàn toàn là một codename. Rất có thể tên thực của nhân vật tiếp theo này là một cái gì đó hoàn toàn khác.

Trong một bài đăng trên blog vào ngày 28 tháng 5, Riot đã cung cấp một đoạn giới thiệu hoàn toàn mới về Agent 16 và đề cập một chút về kĩ năng của nó. Theo bài đăng, Agent tiếp theo sẽ có những kĩ năng quen thuộc với những game thủ yêu thích các tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất truyền thống - với một số điều chỉnh. Riot viết: “Đây là một đặc vụ, kĩ năng có thể tạo ra những khoảnh khắc mà bạn phải dựa vào khả năng bắn súng của mình.”

Dựa trên điều này, và "Grenadier" bị rò rỉ từ trước đó, chúng ta có thể bắt đầu xây dựng một ý tưởng về cách Agent có thể chơi. Rõ ràng, nhân vật mới sẽ bắt đầu cuộc chiến với các kĩ năng gây sát thương. Nó có thể ở dạng lựu đạn truyền thống như Raze Paint Shells hoặc các loại bẫy yêu cầu kích hoạt của Killjoy. Dự đoán Agent này sẽ sẽ là một Initiator thay vì Duelist hay Sentinel.

Dự kiến ngày ra mắt của Agent thứ 16 này là khi Episode 2 Act 3 kết thúc và bắt đầu Episode 3 Act 1 bắt đầu, đó chính là ngày 22 tháng 6 năm 2021, chúng ta hay chờ đợi nhé.

MỤC LỤC [Hiện]