Valorant: Fracture tạm thời bị cấm khỏi đấu xếp hạng vì lỗi nghiêm trọng

Bản đồ mới Fracture vừa sẵn sàng thì đã gặp lỗi, vì vậy Riot quyết định tạm thời loại bản đồ này ra khỏi hàng chờ xếp hạng để khắc phục.

Mới chỉ vừa được xuất hiện trong chế độ xếp hạng, Fracture đã gặp phải vấn đề. Tweet chính thức của Valorant đã đăng tải thông báo này vào ngày 23/09 và chưa hứa hẹn trước ngày Fracture được “thả” trở lại (mong muốn có thể khắc phục sau 24h).

Lỗi phát sinh khi vào trận đấu, Spike sẽ xuất hiện ở “bên dưới” bản đồ, khiến cho phe tấn công không thể nào nhặt được. Điều đó dẫn đến việc phần thắng gần như chắc chắn thuộc về phe phòng thủ nếu như họ không bị tiêu diệt hết trước khi đồng hồ đếm ngược kết thúc.

Valorant Fracture gặp lỗi trong chế độ xếp hạng
Site B Fracture đã có những thay đổi sau bản 3.06 nhé

Như chúng ta đều biết, Riot đã cho người chơi một tuần để làm quen với bản đồ Fracture, vì thế việc họ vô cùng háo hức khi được chơi nó trong chế độ xếp hạng sẽ là điều không thể tránh khỏi. Những thay đổi về sắp đặt vật cản ở khu vực site B cũng mới hoàn thiện sau bản cập nhập 3.06 vừa rồi, mong rằng sau khi khắc phục thành công, người chơi sẽ sớm được tiếp cận với những trải nghiệm mà bản thân mong đợi.

Valorant – Fan bất ngờ tìm ra cách huỷ animation rút súng cực kỳ dễ dàng
Valorant – Fan bất ngờ tìm ra cách huỷ animation rút súng cực kỳ dễ dàng
Trên Reddit đã đăng tải một video về cách một người chơi tìm ra phương pháp "huỷ" hoạt ảnh của động tác rút súng.
UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?