Valorant: Hướng dẫn combo cực đỉnh của Jett và Sage

Khả năng bay lượn của Jett vốn đã "thượng thừa" giờ đây sẽ còn biến ảo hơn rất nhiều nếu bạn biết cách kết hợp với Tường Băng của Sage.

Youtuber TPAXTOP mới đây đã tìm ra một cách kết hợp khá hay ho giữa Jett và Tường Băng của Sage. Cái giá phải trả là bạn sẽ mất đi chiêu thức Tường Băng, nhưng đổi lại Jett sẽ có thể tiếp cận cực nhanh mỗi khi “top frag” (xông pha tuyến đầu).

Nếu ta đã biết thì khả năng bay nhảy của Jett là độc nhất vô nhị trong Valorant, với hai chiêu thức tăng độ cao, một chiêu lướt (tức thì) và kèm theo nội tại giúp cô nàng “hạ cánh” chậm rãi trên không trung. Cũng vì thế mà có một số góc đặc biệt của bản đồ khiến những chiêu thức của cô nàng bị biến đổi quỹ đạo một cách khó hiểu. Bây giờ, thay vì lợi dụng địa hình có sẵn, chúng ta cũng có thể lợi dụng địa hình “nhân tạo” (Tường Băng của Sage) để thực hiện những pha “bay lượn chóng mặt” của mình.

Hãy chú ý, mấu chốt cho việc chiêu E của Jett có vẻ như bị “lag” đó là việc người chơi chủ động hướng đến những vị trí “cạnh giao tuyến giữa hai mặt của tường băng”. Việc kết hợp cả Q trong lúc bay trên không sẽ giúp bạn kéo dài được thời gian bay đến vị trí an toàn hơn (ví dụ như là sau lưng kẻ địch). Cuối cùng thì Mọt cũng muốn lưu ý mọi người rằng đây hoàn toàn có thể là một lỗi nhỏ mà Riot chưa sửa, đừng quá lệ thuộc vào nó, thay vào đó hãy đề phòng và chuẩn bị trước cho những combo Jett + Sage của kẻ địch nhé.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?