Valorant: Khi nào reset rank Ep 5 Act 3?

Chỉ còn chưa đến 1 tuần, mức rank của Valorant sẽ được reset để chuẩn bị cho sự ra mắt của mùa giải mới Episode 6 Act 1.

Như rất nhiều mùa giải trước, Act 3 của mỗi Episode thường sẽ kéo dài đến tận tháng 1 của năm sau. Tức Ep 5 của Valorant đã gần đi đến hồi kết. Ngay khi Battle Pass kết thúc, thời điểm mùa giải mới cũng sẽ chính thức bắt đầu. Tính từ thời điểm viết bài, Battle Pass trong game còn hơn 5 ngày và theo thông tin dự kiến của Riot Games đã được công bố trước đó, ngày 09/01 sẽ kết thúc mùa giải và bắt đầu từ 10/01, mức rank của người chơi sẽ được reset.

Khi Episode 6 Act 1 bắt đầu, chắc chắn toàn bộ mức rank của người chơi đều sẽ bị reset. Đây là một thông lệ thường thấy mỗi đầu mùa ở mọi tựa game Esports nói chung và cả Valorant nói riêng. Khác với việc reset rank ở mỗi đầu một Act nhỏ trong Episode của Valorant, chế độ xếp hạng của mỗi mùa giải mới sẽ tính tổng lại điểm MMR (điểm xếp hạng ẩn) và xếp hạng mọi người dựa trên thành tích của mùa cũ. Thông thường, người chơi sẽ bị hạ một vài rank sau khi hoàn thành chuỗi trận phân hạng ở mùa giải mới

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:  https://www.facebook.com/kenhtingame/