Valorant: Lộ diện bundle Reaver 2.0, Karambit gây tranh cãi dữ dội

Bundle Reaver 2.0 sẽ chính thức ra mắt vào bản cập nhật 5.03 sắp tới với tâm điểm chính là vũ khí cận chiến Karambit siêu 'hot'.

Vậy là sau bao ngày đồn đoán và mong đợi, Bundle Reaver 2.0 sẽ chính thức ra mắt game thủ trong bản cập nhật 5.03 sắp tới của Valorant theo Valorleaks – một trang tin chuyên cung cấp sớm những nội dung của tựa game này.

Nếu là một fan của Valorant, chắc chắn các bạn sẽ biết được sức hút của bộ sưu tập Reaver là lớn đến như thế nào. Hầu như sẽ rất dễ dàng để bạn có thể bắt gặp một khẩu Vandal Reaver ở trong một trận đấu của mình. Thật vậy, Reaver cùng bundle Prime chính là một trong những bộ sưu tập ‘quốc dân’ trong Valorant bởi giá cả ‘phải chăng’ nhưng lại không kém phần đẹp mắt và ‘xịn xò’. Thậm chí với cái giá 1775VP, Reaver còn ‘ăn đứt’ một số bundle có giá 2175VP mỗi súng khác theo đánh giá của nhiều người.

Đáng chú ý trong bundle lần này chắc chắn phải là vũ khí cận chiến Karambit cực kỳ ‘cháy phố’. Tuy nhiên, nó cũng đã gây nên một số tranh cãi dữ dội trong cộng đồng.

Việc sở hữu hoạt ảnh y hệt bundle Champions 2021 đã khiến cho game thủ chia làm 2 phe, một bên cho rằng việc sở hữu animation được cho là ‘độc quyền’ trên Champions 2021 Karambit sẽ khiến bộ sưu tập Reaver 2.0 trở nên hấp dẫn và đáng giá hơn. Tuy nhiên bên còn lại lại cho rằng, Champions 2021 đáng giá nhất ở hoạt ảnh xoay dao đẹp mắt này, việc áp dụng nó lên Reaver 2.0 sẽ khiến cho Champions trở nên mất đi giá trị vốn có của nó. Trong Valorant hiện tại, nếu không tính Reaver 2.0, chỉ có 3 dao Karambit là Prime và Velocity. Và duy nhất Champions Karambit sở hữu hiệu ứng xoay ‘độc quyền’ này.

Dù cho có như thế nào đi nữa, game thủ cũng không thể nào phủ nhận được, Reaver 2.0 chính là một trong những bundle đáng sở hữu nhất trong Ep 5 của Valorant. Dự kiến, bộ sưu tập này sẽ lên sóng ngay khi bản cập nhật 5.03 diễn ra vào ngày mai (theo máy chủ Việt Nam).

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame