Valorant: Mẹo sử dụng kỹ năng thả chim Guiding Light cực hay của điệp viên Skye - eSports

Với những mẹo này, các bạn có thể khiến đối thủ bất ngờ khi không thể phá hủy Guiding Light ngay cũng như bị mù mà không thể né được.

Mới đây, Riot Games vừa tung phiên bản 1.11 và cho phép người chơi xếp hạng trải nghiệm bản đồ mới Icebox cũng như điệp viên mới Skye. Skye là một điệp viên khá thú vị với bộ chiêu mở giao tranh khá tốt.

Trong đó ấn tượng nhất phải kể đến kỹ năng Guiding Light, khi sử dụng chiêu này cô sẽ điều khiển một chú chim diều hâu bay theo hướng hồng tâm và kích hoạt lần nữa để làm chóa mắt toàn bộ mục tiêu trong tầm nhìn. Tuy nhiên vì chú chim này có thể bị đối thủ phá hủy nến sử dụng quá lộ liễu, nên người chơi cần phải rất sử dụng cẩn thận nếu muốn phá huy hết công dụng của kỹ năng này.

Vì vậy mà một người chơi đã đăng video clip hướng dẫn của mình trên diễn đàn Reddit của Valorant. Theo đó, anh chàng có tên “u/SpicyCurry0” đã chỉ cách làm thế nào để sử dụng kỹ năng Guiding Light của Skye một cách hiệu quả nhất có thể mà khó bị đối thủ phát hiện.

" alt=""

Hầu hết, những kỹ năng của Skye đều dựa theo địa hình của khu vực đó mới có thể phát huy hết công dụng. Đối với những người chơi mới và không quen thuộc với Skye, khi sử dụng chiêu Guiding Light thì họ hay điều khiển chim bay thẳng qua cửa chính để bay tới vị trí mong muốn. Nhưng trong video này, các bạn có thể thấy “u/SpicyCurry0” đã lợi dụng địa hình rất tốt để khiến đối thủ bất ngờ.

Ví dụ như tại khu vực nhà tắm ở gần Khu A của bản đồ Bind, có một lỗ trên trần nhà cho phép người chơi điều khiển chim bay qua để di chuyển thẳng tới khu A. Lúc này, người chơi phòng thủ tại khu vực đó sẽ khá bất ngờ và hiếm khi nào có thể phá hủy chim. Ngoài ra còn có 1 số vị trí khá thú vị mà các bạn có thể áp dụng cho bản đồ Bind.

Valorant: Mẹo sử dụng kỹ năng thả chim Guiding Light cực hay của điệp viên SkyeValorant: Mẹo sử dụng kỹ năng thả chim Guiding Light cực hay của điệp viên Skye

Kỹ năng Guiding Light sẽ hơi khó điều khiển trong vài lần đầu nên các bạn có thể luyện tập trong mục Custom Game. Tuy nhiên sau khi luyện tập, các bạn sẽ dần nắm bắt cách sử dụng cũng như làm thế nào để sử dụng nó một cách hiệu quả nhất.

Chúc các bạn sử dụng kỹ năng Guiding Light của Skye thành công trong Valorant.