Valorant: Nhà phát triển nói gì về tình trạng hack/cheat trong game

Riot Games yêu cầu người chơi Valorant tiếp tục báo cáo hack/cheat trong blog gần đâycủa họ để giúp chống gian lận.

Khi sự căng thẳng giữa các nhà phát triển hack Valorant và các nhà phát triển chống hack ngày càng tăng, cuộc “chiến đấu” giữa họ dường như đang trở nên gay gắt hơn mỗi ngày. Như chúng ta đã biết, Riot Vanguard được xem như là phần mềm chống hack/cheat trong game FPS chơi online tốt nhất hiện nay. Có một phần mềm chống hack/cheat tốt là điều đầu tiên và quan trọng nhất phải có khi chúng ta chơi các game online cạnh tranh với nhau. Không có phần mềm chống hack nào hiệu quả 100% khi chống lại những kẻ hack/cheat. Tuy nhiên, tính năng chống hack của Vanguard lại gần như tốt nhất vì những gì nó đang làm được.

Nhà phát triển trình bày về hoạt động chống hack trong Valorant

Để ngăn chặn những kẻ hack.cheat, các nhà phát triển chống hack của Valorant liên tục tìm kiếm những cách mới để vượt qua những kẻ hack/cheat và tránh những tình huống trước khi chúng xảy ra. Trong blog cập nhật mùa Thu 2021 mới nhất của Valorant, các nhà phát triển hứa hẹn sẽ tiếp tục làm điều đó trong tương lai.

Đúng, vẫn có những kẻ gian lận trong VALORANT và theo một cách nào đó, chúng sẽ luôn tồn tại. Tuy nhiên, chúng tôi đã đầu tư rất nhiều thời gian, cả thông qua các tiến bộ về mặt kỹ thuật, để đảm bảo rằng gian lận ở mức thấp nhất là điều quan trọng nhất, gian lận không bao giờ là cách tốt để thành công trong chế độ xếp hạng về lâu dài trong VALORANT.

Các nhà phát triển chống hack của Riot Vanguard cũng đề cập đến sự gia tăng phổ biến của hack bằng phần cứng theo thời gian. Hack phần cứng có thể chạy trên một phần cứng bên ngoài và bỏ qua các rào chắn bảo vệ của anti-cheat. Tuy nhiên, họ có thể thực hiện những kiểu gian lận này vì họ đã lên kế hoạch trước các nhà phát triển gian lận. Chính vì vậy, Riot Game mong muốn người chơi hãy cùng hợp tác để báo cáo các trường hợp nghi ngờ sử dụng hack/cheat trong game nhằm loại bỏ chúng bằng những phương pháp trực tiếp chứ không cần sự can thiệp của Riot Vanguard.

MỤC LỤC [Hiện]