Valorant sẽ triển khai hệ thống Bản đồ xác định kể từ patch 4.05

Sau một thời gian "nhá hàng" trước thì Riot Games cuối cùng cũng đã đưa hệ thống Bản đồ xác định Deterministic Map vào Valorant trong patch 4.05.

Valorant đã sẵn sàng giới thiệu hệ thống Bản đồ Xác định trong 4.05 sắp tới. Hệ thống này sẽ giúp khắc phục tình trạng lặp đi lặp lại bản đồ ở mỗi trận đấu, vốn đã khiến rất nhiều game thủ khó chịu kể từ khi game chính thức ra mắt cho đến nay.

Trước đó, rất nhiều người chơi đã từng cảm thấy thất vọng khi cùng một bản đồ xuất hiện nhiều lần trong trò chơi. Do đó, người chơi đã nhiều lần yêu cầu hệ thống này lên Riot để họ không phải chơi trên cùng một bản đồ. Riot cuối cùng đã phản ứng với yêu cầu của cộng đồng và quyết định phát triển hệ thống Bản đồ Xác định trong patch 4.05.

Valorant hiện có sáu bản đồ trong trò chơi bao gồm Ascent, Bind, Breeze, Fracture, Split và Icebox. Tất cả các bản đồ đến ngẫu nhiên khi bắt đầu mỗi trò chơi và người chơi buộc phải chơi trò chơi trên bản đồ cụ thể đó khi tìm thấy trận đấu.

Đôi khi nó trở nên rất khó chịu khi cùng một bản đồ xuất hiện liên tục mà không có bất cứ cách nào để né tránh tình trạng này. Người chơi luôn có thể yêu cầu nhà phát triển đưa vào trò chơi một hệ thống mới để giúp họ có cơ hội hạn chế việc chơi cùng một bản đồ nhiều lần liên tiếp.


Riot cuối cùng đã quyết định đưa vào game hệ thống Bản đồ Xác định mới cùng patch 4.05 sắp tới. Theo dự kiến, patch mới nhất sẽ được tung ra vào ngày mai cho tất cả các khu vực. Hệ thống này không có gì mới đối với trò chơi vì nó đã có trên máy chủ LATAM trong bản vá 4.04 . Bây giờ nó cũng sẽ có trên tất cả các máy chủ khác.

Valorant được phát hành vào giữa năm 2020 và kể từ đó đến nay, nhà phát triển luôn cố gắng đáp ứng các yêu cầu của người chơi để trò chơi trở nên tốt hơn. Với mỗi bản cập nhật mới của trò chơi, các nhà phát triển đã cố gắng làm cho trò chơi trở nên thú vị và giải trí hơn cho người chơi. Nó cũng thu hút nhiều người chơi hơn đến với trò chơi.