Valorant: Tuyển thủ donate cho từ thiện với mỗi điểm hạ gục bằng Shorty tại VCT LOCK//IN

Với mỗi mạng hạ gục bằng Shorty tại VCT LOCK//IN, các tuyển thủ tham dự sẽ đóng góp 27 Đô la Mỹ vào quỹ các quỹ từ thiện lớn.

Nếu chơi Valorant, chắc hẳn bạn sẽ biết khẩu súng rẻ nhất nhưng cũng có thể được xem là khẩu súng ‘nguy hiểm nhất’ ở tầm gần chính là Shorty. Với cái giá chỉ 150 Credit, khẩu Shotgun phiên bản súng lục này có thể tiễn bất cứ ai lên bảng chỉ với 1 cú click chuột. Tuy vậy, Shorty chỉ sở hữu 2 viên đạn, điều đó cũng khiến cho nó trở thành một trong những khẩu súng rất khó để sử dụng trong game.

Valorant: Tuyển thủ donate cho từ thiện với mỗi điểm hạ gục bằng Shorty tại VCT LOCK//IN

Tuy nhiên, mới đây cộng đồng mạng lại vô cùng thích thú khi biết được, giá trị của 1 mạng hạ gục bằng khẩu súng này tại giải đấu VCT LOCK//IN sẽ cực kỳ có giá trị.

Valorant: Tuyển thủ donate cho từ thiện với mỗi điểm hạ gục bằng Shorty tại VCT LOCK//IN

Cụ thể hơn, đây chính là một màn kêu gọi từ thiện của tuyển thủ Twisten thuộc Team Vitality. Anh cho biết, bất cứ mạng hạ gục nào được tạo ra bởi một khẩu Shorty sẽ được anh chàng quyên góm 25 Bảng Anh (Khoảng 27 đô la Mỹ hay xấp xỉ 500.000 VND) tới các quỹ từ thiện. Anh chàng cũng cho biết thêm, các quỹ từ thiện mà anh chàng hướng đến sẽ là các quỹ cứu trợ động vật, quỹ từ thiện hỗ trợ sức khỏe tinh thần hay hỗ trợ các nạn nhân trong đợt động đất mới nhất tại Syria và Thổ Nhĩ Kỳ.

Được biết, giải đấu VCT LOCK//IN sẽ có đến hơn 30 trận đấu, tất cả trong số đó đều là BO3 ngoại trừ các trận đấu từ vòng bán kết trở đi sẽ là BO5. Vì vậy, những tuyển thủ chuyên nghiệp tham dự giải đấu sẽ có rất nhiều cơ hội để thực hiện những tình huống hạ gục địch bằng Shorty để có thể chung tay vì quỹ từ thiện có phần ‘hài hước’ này.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:  https://www.facebook.com/kenhtingame/