Valve hé lộ Mars – vị tướng mới mang đậm phong cách Sparta của Dota 2

 Tưởng chừng ra mắt từ mùa đông năm ngoái, Valve “delay” vị tướng mới này cho tới ngày hôm nay:

hgnbhnb Valve hé lộ Mars - vị tướng mới mang đậm phong cách Sparta của Dota 2 1

Mars
MELEE CARRY INITIATOR DISABLER DURABLE

Vị thần chiến binh Mars phát triển mạnh mẽ trong các trung tâm giao tranh, được bảo vệ bởi tấm khiên chết chóc và sở hữu sức mạnh của mũi giáo huyền thoại. Mars hưng phấn khi đối mặt với những kẻ thù trong đấu trường của mình – nơi những chiến binh dùng giáo luôn luôn trung thành với Mars. Đến cả thần chiến tranh cũng ra lệnh cho đám đông luôn ở bên Mars.

hgnbhnb Valve hé lộ Mars - vị tướng mới mang đậm phong cách Sparta của Dota 2 2

THỜI ĐẠI CỦA NHỮNG CỰU THẦN SẼ SỚM LỤI TÀN
Mars, con trai đầu tiên của vườn địa đàng, đã có một cuộc đời dài với những trận chiến bất tận, chứng kiến vô số những cuộc thập tự chinh mang cái tên cũ kỹ của hắn. Chiến tranh của sự chinh phục và báo thù. Công bằng và bất công… luôn luôn tàn nhẫn. Giống như cha hắn, Mars chìm đắm trong những ham muốn của hắn – Mars khó tính hơn những đứa con khác của Zeus rất nhiều. Nhưng rồi cũng đến ngày những chiến tranh vì lợi ích phù phiếm không đủ thỏa mãn ham muốn của hắn. Dễ thấy được giải pháp của hắn: Mars khởi xướng một cuộc chiến tranh lớn hơn, truyền cảm hứng hơn là chỉ thấy man rợ và đau thương trong đống chiến tích của hắn. Giờ, vị thần chiến tranh nhắm tới người đã sinh ra mình – để đốt cháy ngôi đền của thời đại cũ và xây dựng một đế chế mới từ tro cốt của gia đình hắn và cũng là những cựu thần.

Q – SPEAR OF MARS

Mars phi mũi giáo huyền thoại của hắn, gây sát thương vào mỗi kẻ địch trugns phải. Tướng địch đầu tiên trúng sẽ bị xiên phải sẽ bị đẩy lùi về phía sau. Nếu tướng bị xiên bị đẩy vào cây, công trình, vách đá,… hắn sẽ bị ghim lại và bị choáng.

GOD’S REBUKE

Mars thúc mạnh về phía kẻ địch với tấm khiên của mình, đẩy chúng lùi lại và gây sát thương với sát thương chí mạng dựa trên đòn đánh cơ bản. Cuộc tấn công sẽ cho Mars thêm sát thương nếu tấn công tướng địch.

BULWARK

Mars giương chiếc khiên của mình lên, chặn đi 1 lượng sát thương vật lý với các đòn đánh chính diện hoặc 2 bên.

ARENA OF BLOOD

Mars triệu hồi một đấu trường với những chiến binh của binh đoàn Ash – những người sẽ chặn kẻ địch tấn công và di chuyển. Tướng địch ở bên trong khi tới gần rìa đấu trường sẽ bị tấn công bởi giáo, gây sát thương và đẩy lùi chúng lại.