Văn Hưởng toả sáng rực rỡ, cùng Chim Sẻ thắng đậm TMT + Xi Măng

Trực tiếp, cập nhật kết quả kèo đấu AOE 2vs2 Random giữa Chim Sẻ Đi Nắng + Văn Hưởng vs Tiểu Màn Thầu + Xi Măng.

Chim Sẻ Đi Nắng trở lại kèo đấu 2vs2 trong ngày bắt cặp với Văn Hưởng để chống lại bộ đôi tới từ VEC là Tiểu Màn Thầu + Xi Măng.

"Cậu" Hưởng là cái tên bị đánh giá thấp nhất trong kèo đấu này. Hiếm khi góp mặt trong những kèo đấu đỉnh cao, Văn Hưởng tưởng như sẽ cóng khi đối đầu với những game thủ dày dặn kinh nghiệm.

Văn Hưởng chỉ cần 1 dò để khiến đối thủ quit sớm

Nhưng trái ngược với những nhận định đó, game thủ của Sparta có một ngày thi đấu vô cùng xuất sắc. Với những bài được cầm chém cho Chim Sẻ đánh cung, Văn Hưởng và đội trưởng của mình mang về tỷ lệ thắng 100%.

Ở ngay trận Chung kết C1, Văn Hưởng được cầm Persian cùng một bài đấu la liệt động vật. Như cá gặp nước, anh kick đời ở đầu 9 và chỉ cần một con dò chọc để khiến đối phương buông chuột.

Sang C2, mọi thứ còn dễ dàng hơn cho bộ đôi của Sparta, họ liên tiếp được cầm quân đẹp hơn cùng với bài vở ổn định. C đấu khép lại với một kịch bản tương tự, Chim Sẻ Đi Nắng cầm Persian có bài đấu kick 9 cùng 600 thịt sau khi lên đời. Đó là quá đủ để chém chết nhà Minoan kick cuối 10 của Tiểu Màn Thầu.

Chim Sẻ nâng chém 4, sóc đều 2L trong trận chung kết C2

Tuy nhiên C3 lại chứng kiến cuộc lật đổ của bộ đôi VEC, liên tục được cầm quân tuyển trong đó có 3/4 trận cầm Shang, từng đó là quá đủ để Thầu và Xi Măng giành chiến thắng 3-1 trong C3, qua đó rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Bước tới C4, đẳng cấp của các game thủ được thể hiện khá cân bằng, ai may mắn cầm quân tuyển hơn đều tận dụng lợi thế để giành chiến thắng. Cho tới trận đấu cuối cùng kịch bản mới được ngã ngũ.

Đối đầu với 2 Persian trong đó màu 4 của Xi Măng đánh thẳng cung A, Văn Hưởng đã có một bài đấu đầy khôn khéo khi dâng dân vào nhà đối thủ đóng L, chỉ cần số ít chém được sóc ra là đủ để Yamato chém hết sạch dân của đối thủ.

Tình huống lọt dân vào nhà đóng L của Văn Hưởng trong trận chung kết C4

Thầu sau khi xác định không thể cứu Xi Măng cũng quyết định ở nhà chuyển A, nhưng Roman từ tay Chim Sẻ Đi Nắng rất đơn giản kết liễu đối thủ bằng bài nâng đào vàng, đào 2 bãi và đóng 4 nhà phù công chết Persian màu 3.

Với phong độ rất cao của Văn Hưởng và sự vững vàng tới từ Chim Sẻ Đi Nắng, bộ đôi của Sparta giành chiến thắng chung cuộc 3-1, tỷ số các C lần lượt là: C1: 3-2, C2: 3-1, C3: 1-3, C4: 3-2.