VCK VN FBANG SEA EC 2021 – Tốc Chiến ngày 1: SBTC và TF chiến thắng dễ dàng

Ngày thi đấu đầu tiên của vòng chung kết Tốc Chiến Việt Nam FBANG SEA EC 2021 đã diễn ra cùng đa số những kết quả đã được dự đoán từ trước.

Vòng thi chung kết Tốc Chiến Việt Nam FBANG SEA EC 2021 cuối cùng cũng diễn ra, những đội tuyển được đánh giá cao nhất của cả nước đều tụ hội tại đây để giành lấy chiếc vé duy nhất ứng với từng nội dung đồng đội nam/nữ. Sau đây sẽ là những cập nhập nhanh của Kênh Tin Game về kết quả ngày thi đấu đầu tiên.

Đồng đội nam

Việc SBTC Esports để thua 1 game trước Star Of King Night có thể coi là một bất ngờ với người hâm mộ. Dẫu vậy, sau đó “July” và những đồng đội của mình vẫn kịp chứng minh trận thua kia chỉ đơn giản là tai nạn. Chung cuộc SBTC Esports chiến thắng Star Of King Night với tỷ số 2-1.

VCK VN FBANG SEA EC 2021 - Tốc Chiến ngày 1: SBTC và TF chiến thắng dễ dàng
SBTC Esports 2-1 Star Of King Night

Saigon Phantom gặp phải ngay đối thủ được đánh giá cao hơn đó là Team Flash. Không khó để chúng ta nhận định sớm kết quả sẽ áp đảo dành cho Team Flash. Không ngoài dự đoán, tỷ số là Team Flash 2-0 Saigon Phantom.

Tương tự SBTC Esports, Cerberus Esports cũng vấp phải đôi chút khó khăn trước những nỗ lực của VEC Fantasy. Tuy nhiên kết quả chung cuộc vẫn là 2-1 nghiêng về Cerberus Esports.

Trận nhánh thua giữa Saigon Phantom và Star Of King Night đã diễn ra tương đối hấp dẫn. Và bản lĩnh chính là thứ giúp Saigon Phantom đi tiếp với tỷ số 2-1, đồng thời nuôi hy vọng giúp họ tiến sâu hơn vào vòng trong.

The Legendary Ganker chạm trán MDH Esports trong một trận đấu đầy cống hiến. Ở đây, MDH Esports đã là kẻ biết nắm lấy thời cơ hơn và tự tin nắm lấy chiến thắng sau tổng tỷ số của trận BO3 là 2-1.

VCK VN FBANG SEA EC 2021 - Tốc Chiến ngày 1: SBTC và TF chiến thắng dễ dàng
The Legendary Ganker 1-2 MDH Esports

Trận nhánh thua cuối cùng giữa The Legendary Ganker và VEC Fantasy đã diễn ra không được căng thẳng như dự đoán. VEC Fantasy dễ dàng thất thủ (0-2) và nhìn The Legendary Ganker tiếp tục nuôi hy vọng cho cơ hội đi tiếp.

Đồng đội nữ

Nội dung đồng đội nữ tại vòng đấu này chỉ bao gồm 4 đội tuyển đó là V Gaming, IQ200 Girls, Legendary Girls và MDH Fantasy Girls. Vì vậy ngày hôm nay sẽ là hai trận đấu để chọn ra hai đội đánh nhánh thắng và hai đội đánh nhánh thua của ngày thi đấu tiếp theo (04/12).

Trận thi đấu đầu tiên là chiến thắng tương đối khó khăn của V Gaming trước MDH Fantasy Girls với tỷ số 2-1. Có lẽ V Gaming vẫn còn rất nhiều điều cần phải thay đổi nếu họ không muốn bị MDH Fantasy Girls trả thù thành công nếu chẳng may gặp lại ở những vòng trong.

VCK VN FBANG SEA EC 2021 - Tốc Chiến ngày 1: SBTC và TF chiến thắng dễ dàng
V Gaming 2-1 MDH Fantasy Girls

Khác với V Gaming, IQ200 Girls lại giành được chiến thắng khá dễ dàng trước đội tuyển được đánh giá yếu hơn cả trong giải này đó là Legendary Girls. 2-0 nhẹ nhàng và áp đảo.

VCK VN FBANG SEA EC 2021 - Tốc Chiến ngày 1: SBTC và TF chiến thắng dễ dàng
IQ200 Girls 2-0 Legendary Girls

Đó cũng là những trận đấu đầu tiên khai màn cho vòng chung kết Tốc Chiến khu vực Việt Nam. Những cái tên nào sẽ bám trụ đến tận cuối cùng và ẵm chiếc vé đến FBANG SEA EC 2021 vào năm sau đây? Hãy tiếp tục cập nhập những tin tức mới nhất từ Kênh Tin Game nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?