VCS 2023 Hừng Đông: TW tiến thêm một bước vào TOP 4, GAM kéo dài mạch bất bại lên con số 12

Ngày thi đấu đầu tiên của Tuần 7 VCS 2023 Hừng Đông đã khép lại khá chóng vánh với những tỉ số 2 - 0.

VCS 2023 Hừng Đông đang bước vào giai đoạn nước rút với những sự cạnh tranh vô cùng căng thẳng cho một vị trí trong TOP 4. Ở Tuần thi đấu thứ 7, có tổng cộng 10 trận đấu diễn ra trong 5 ngày. Với lịch thi đấu dày đặc, các đội tuyển sẽ phải giữ được sự tập trung tuyệt đối và hạn chế mắc sai lầm nếu không muốn phải nhận “trái đắng”.

Tâm điểm của tuần thi đấu thứ 7 chắc chắn là cuộc đụng độ vô cùng hấp dẫn giữa GAM và SE. Đây là 2 đội tuyển đã chắc suất góp mặt tại Playoffs tuy nhiên cả 2 đều rất khát khao có được chiến thắng để giành tặng người hâm mộ. Nếu như GAM đang trên hành trình thực hiện mục tiêu bất bại tại giai đoạn Vòng bảng thì SE cũng mong muốn có được chiến thắng trước đội tuyển đang đứng đầu trên BXH để khẳng định sức mạnh.

Lịch thi đấu VCS 2023 Hừng Đông Tuần 7
Lịch thi đấu VCS 2023 Hừng Đông Tuần 7

Ở ngày thi đấu đầu tiên diễn ra 2 cặp trận giữa TW – SGB và GAM – CES. Ngoài GAM thì cả TW, SGB và CES đều đang cạnh tranh cho một vị trí trong TOP 4.

Ở trận đấu giữa TW và SGB, TW bất ngờ có được chiến thắng 2 – 0 trước Bầy Trâu để có được lợi thế lớn trong cuộc đua giành lấy tấm vé tham dự Playoffs. Trong khi đó, GAM tiếp tục nối dài chuỗi trận bất bại tại Vòng bảng VCS 2023 Hừng Đông lên con số 12 khi không quá khó khăn để vượt qua CES với tỉ số tương tự.

BXH VCS 2023 sau ngày 1 Tuần 7
BXH VCS 2023 sau ngày 1 Tuần 7

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.