VCS: DH.CNJ Esports là tổ chức tiếp quản lại đội tuyển SGB

Tổ chức JUEGO đến từ Hàn Quốc xác nhận họ đã thành công tiếp quản SGB trong mùa giải mới, và đổi tên đội thành DH.CNJ Esports.

Những thông tin về tương lại của Saigon Buffalo là điều được các fan hâm mộ VCS quan tâm hơn cả sau khi đội tuyển này trở về từ CKTG 2022. Những tin đồn liên quan đến việc giải thể do không có nhà tài trợ, hay dàn tuyển thủ “tan đàn xẻ nghé” sau CKTG được cộng đồng LMHT đồn đoán rất nhiều. Những tin đồn này càng lan rộng sau khi Ngài Ren nói lời chia tay với bầy trâu để đầu quân cho SBTC Esports.

VCS: DH.CNJ Esports là tổ chức tiếp quản lại đội tuyển SGB

Mặc dù vậy thì mới đây, các fan của Buffalo hẳn sẽ rất vui khi thông tin một tổ chức đến từ Hàn Quốc có tên gọi JUEGO sẽ tiếp quản SGB trong mùa giải 2023 sắp tới. Theo đó, JUEGO sẽ mua lại cả suất thi đấu lẫn toàn bộ dàn nhân sự hiện tại của SGB sau khi tiếp quản 100% đội tuyển này. Tại VCS Mùa Xuân 2023, cái tên Saigon Buffalo cũng sẽ không còn xuất hiện mà thay vào đó là DH.CNJ esports.

VCS: DH.CNJ Esports là tổ chức tiếp quản lại đội tuyển SGB

Đây là tin vui đối với cộng đồng LMHT Việt khi có thêm một tổ chức nước ngoài đầu tư vào các đội tuyển LMHT chinh chiến tại đấu trường VCS. SGB hay tiền thân là PVB là một trong những đội tuyển giàu thành tích tại đấu trường VCS, và cũng nhiều lần trở thành đại diện Việt Nam thi đấu tại các giải đấu lớn như CKTG hay MSI.

Câu hỏi được nhiều fan đặt ra lúc này là việc line-up cũ của bầy trâu liệu sẽ còn lại bao nhiêu người sau khi đổi trên thành DH.CNJ esports, đặc biệt là khi những tin đồn về việc Shogun chuyển sang TW hay Taki đầu quân cho SE đang liên tục được cộng đồng truyền tai nhau.

VCS: SGB chính thức được tổ chức Esports đến từ Hàn Quốc tiếp quản

Dù sao đi nữa, sự xuất hiện của JUEGO hẳn sẽ mang đến nhiều thay đổi so với thời điểm hiện tại của SGB, cũng như mang đến một làn gió mới cho giải đấu VCS. Hi vọng rằng trong thời gian tới, sẽ có thêm nhiều thông tin liên quan đến thương vụ tiếp quản này.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:https://www.facebook.com/kenhtingame