VCS Mùa Đông 2021: CES "lên đỉnh" với chiến thắng thứ 3 liên tiếp, ngoại binh Poss “feed không lối thoát” trong ngày ra mắt

CES vẫn đang trong chuỗi phong độ ấn tượng và chưa có dấu hiệu dừng lại.

MỤC LỤC [Hiện]

Cerberus Esports bước vào trận thi đấu thứ 3 trong tuần với đối thủ đang có phong độ khá cao là Team Secret. Sau 2 chiến thắng trước GAM và SE, CES bước vào trận đấu với TS với tâm lý vô cùng thoải mái và tự tin.

Dù bị Team Secret vươn lên dẫn trước ở Game 1 nhưng CES đã nhanh chóng có những sự điều chỉnh hợp lý ở con người và lối chơi để lội ngược dòng với tỉ số 2 – 1. Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của CES và đều với tỉ số 2 – 1, qua đó Khuyển Vương 3 đầu củng cố vững chắc ngôi đầu trên BXH.

CES có được chiến thắng thứ 3 liên tiếp sau khi vượt qua TS với tỉ số 2 - 1
CES có được chiến thắng thứ 3 liên tiếp sau khi vượt qua TS với tỉ số 2 - 1

Ở trận đấu này, CES đã định gây bất ngờ cho TS ngay ở Game 1 khi sử dụng Poss – top laner người Hàn thay cho 1 Pun đang vô cùng ổn định và ăn ý với đồng đội. Anh chàng dường như khá “ngợp” trước lối đánh nhanh, mạnh của VCS.

Ngoại binh đầu tiên trong lịch sử VCS không được chơi game khi trở thành mục tiêu để Team Secret liên tục đánh hội đồng và khai thác các điểm hạ gục. Poss kết thúc ván đấu với KDA đáng quên 0/6/2 và CES chịu thất thủ trước TS. Pun quay trở lại ở 2 game sau đó và ngay lập tức giúp CES lật ngược thế cờ để giành thắng lợi chung cuộc.

Poss có màn ra mắt không thành công tại VCS Mùa Đông 2021
Poss có màn ra mắt không thành công tại VCS Mùa Đông 2021


Highlight TS vs CES [Game 1] - Màn trình diễn thất vọng của Poss

Rõ ràng Poss vẫn cần thêm thời gian tập luyện cũng như thi đấu để quen với nhịp độ cũng như lối đánh của VCS. Còn với CES, Khuyển Vương 3 đầu vẫn đang cực kì thăng hoa ở giai đoạn đầu mùa. Hy vọng họ sẽ giữ được phong độ xuyên suốt mùa giải năm nay.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.