VCS Mùa Đông 2021: SBTC kết thúc “hành trình kì diệu” theo kịch bản “dở khóc dở cười”

SBTC cần cải thiện rất nhiều thứ nếu muốn có được thành tích tốt hơn tại VCS Mùa Xuân 2022 tới đây.

Với việc đã chính thức hết cơ hội lọt vào Top 4 thì trận đấu cuối cùng của SBTC gặp Team Flash chỉ còn mang ý nghĩa về mặt thủ tục. Tuy nhiên đối với Team Flash thì đây là cơ hội bằng vàng để đội tuyển áo cam đen có được chiến thắng đầu tiên và duy nhất tại VCS Mùa Đông 2021.

Trong một ngày mà các vị trí dường như đều “đánh mất chính mình”, Team Flash đã dễ dàng hủy diệt SBTC với tỉ số 2 – 0 và nổ "hũ 13" đầy cảm xúc. Trong khi đó SBTC đã kết thúc mùa giải bằng 1 trận đấu bạc nhược và chắc chắn phải có những sự thay đổi về mặt nhân sự nếu Tam Kê muốn có 1 kết quả tốt hơn tại VCS Mùa Xuân 2022.

SBTC khép lại mùa giải bằng trận thua bạc nhược
SBTC khép lại mùa giải bằng trận thua bạc nhược

Ở trận đấu diễn ra sau đó, TS đã vượt qua LX với tỉ số 2 – 1 và tạo nên sự trùng hợp vô cùng thú vị trên BXH. Cụ thể, TS và SBTC đều có 4 trận thắng, 10 trận thua và hiệu số -10. Về thành tích đối đầu trực tiếp thì 2 đội cũng cân bằng khi mỗi đội có 1 chiến thắng với tỉ số 2 – 0.

Lúc này thứ tự 2 đội trên BXH chỉ được định đoạt bằng tổng thời gian kết thúc ván đấu trong 2 lần gặp nhau của TS và SBTC tại mùa giải. Ở chỉ số này TS là đội có kết quả tốt hơn (thời gian kết thúc ván đấu ngắn hơn) và về đích ở vị trí thứ 6 chung cuộc. Trớ trêu cho SBTC khi Tam Kê sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 7, thành tích còn tệ hơn ở VCS Mùa Xuân 2021.

SBTC ngậm ngùi kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 7
SBTC ngậm ngùi kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 7

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]