VCS Mùa Đông 2021: TF gọi CES trả lời, SKY biến cặp đấu giữa SGB và GAM thành “sân khấu hài”

Vòng bảng VCS Mùa Đông 2021 đã chính thức khép lại với những kết quả vô cùng bất ngờ.

Sau khoảng 1 tháng khởi tranh với những trận đấu diễn ra với mật độ dày đặc, vòng bảng VCS Mùa Đông 2021 đã chính thức khép lại. Đây là mùa giải vô cùng hấp dẫn khi vị trí Top 4 chỉ được định đoạt ở ngày thi đấu cuối cùng.

SKY và SGB là 2 đội đang cạnh tranh cho slot cuối cùng tham dự vòng playoffs. Trong đó SKY là đội có quyền tự quyết khi chỉ cần vượt qua CES là chắc chắn đạt được vị trí TOP 4. Tuy nhiên đây là trận đấu được dự báo là khó khăn cho SKY khi CES mặc dù đã chắc suất đầu bảng nhưng Khuyển Vương 3 đầu đang hướng đến thành tích bất bại ở vòng bảng.

SKY chỉ cần vượt qua CES là chắc chắn góp mặt tại playoffs
SKY chỉ cần vượt qua CES là chắc chắn góp mặt tại playoffs

Với quyết tâm làm nên kì tích với lần đầu tham dự vòng Playoffs của giải đấu VCS, SKY đã thi đấu vô cùng tự tin và sòng phẳng với CES. Trong khi đó CES lại bất ngờ có phần giảm sút phong độ và mắc khá nhiều sai lầm trong những pha giao tranh quyết định.

SKY đã tạo nên bất ngờ khi shutdown được CES với tỉ số 2 – 0 vô cùng thuyết phục, qua đó tự điền tên mình vào slot cuối cùng tiến đến playoffs VCS Mùa Đông 2021. Còn với CES, đội tuyển này sẽ phải nhanh chóng khắc phục những tồn đọng để có sự chuẩn bị tốt nhất tại vòng Knock-out sắp tới.

SKY là cái tên cuối cùng góp mặt tại playoffs VCS Mùa Đông 2021
SKY là cái tên cuối cùng góp mặt tại playoffs VCS Mùa Đông 2021

Chiến thắng của SKY vô tình biến cặp đấu còn lại giữa GAM và SGB chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục. SGB đã hết động lực nên thi đấu vô cùng thoải mái, đặc biệt ở Game 2 với những lựa chọn độc đáo như Kindred xạ thủ, Sylas hỗ trợ hay Yasuo đường trên.

Cả GAM và SGB đã biến trận đấu cuối cùng tại vòng bảng VCS Mùa Đông 2021 thành 1 “sân khấu hài” với liên tục những tình huống tạo tiếng cười cho người xem. GAM dễ dàng hủy diệt SGB với tỉ số 2 – 0.

SGB với những lựa chọn dị trong trận đấu thủ tục với GAM
SGB với những lựa chọn dị trong trận đấu thủ tục với GAM

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]