VCS Mùa Đông 2021 – Yado: “CES hiện tại không còn sợ bất kì ai”

Cerberus Esports vẫn đang thể hiện phong độ hủy diệt tại mùa giải năm nay.

MỤC LỤC [Hiện]

Trong một vài mùa giải gần đây, CES luôn có được kết quả rất tốt ở giai đoạn lượt đi. Tuy nhiên ở lượt về CES thường xuống phong độ và đánh mất đi lợi thế tạo dựng được trước đó. Đến với VCS Mùa Đông 2021, CES chào đón sự trở lại quan trọng của EGO cùng với đó top laner người Hàn Poss cũng chính thức đủ điều kiện thi đấu.

CES đến với VCS Mùa Đông 2021 với lực lượng rất mạnh
CES đến với VCS Mùa Đông 2021 với lực lượng rất mạnh

“CES đầu mùa” vẫn là một cái gì đó không thể ngăn cản. Khuyển Vương 3 đầu kết thúc giai đoạn lượt đi VCS Mùa Đông 2021 với thành tích bất bại và vững vàng ở ngôi đầu BXH. Ngoài sự ổn định vốn có của Yado và bộ đôi đường dưới Artemis – RonOP thì Pun cũng cực kì tiến bộ với việc bắt đầu chuyển hướng sang đánh những vị tướng carry.

Sự khác biệt nhất của CES so với mùa giải trước là việc EGO xuất hiện trong khu rừng. Sau giai đoạn Mùa Xuân không thể thi đấu vì vấn đề sức khỏe, EGO đã trở lại cực kì mạnh mẽ và anh chàng đang là 1 trong những jungle hay nhất VCS hiện tại.

EGO đang cực kì thăng hoa tại VCS Mùa Đông 2021
EGO đang cực kì thăng hoa tại VCS Mùa Đông 2021

Mới đây, CES tiếp tục có được chiến thắng dễ dàng 2 – 0 trước SE ở trận mở màn giai đoạn lượt về. CES đang thực sự khao khát phá được dớp “đầu mùa” và Khuyển Vương 3 đầu hoàn toàn có thể hiện thực điều đó với những gì đã trình diễn.

Trả lời phỏng vấn sau chiến thắng trước SE, Yado – mid laner của CES tự tin khẳng định không ngại bất kì đối thủ nào tại VCS. “Nói về vị trí đường giữa nói riêng và tất cả vị trí khác nói chung ở Việt Nam thì CES hiện tại đã không còn sợ bất kì ai cả” – Yado cho biết.

Yado tự tin cho biết CES đang không sợ bất kì ai tại VCS
Yado tự tin cho biết CES đang không sợ bất kì ai tại VCS

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.