VCS mùa hè 2019: Con đường đầy chông gai của QTV Gaming

Trước mắt của QG là một mùa giải vô cùng khó khăn.

Chỉ còn 1 tuần nữa mùa giải VCS chính thức được khởi tranh. Trong khi các đội tuyển khác công bố những đội hình đầy sao, đội ngũ lãnh đạo hùng hậu thì QG lại không có bất kì một động thái gì ngoài đưa QTV lên làm HLV trưởng của đội. QG bước vào giải đấu với đội hình được giữ nguyên từ vòng thăng hạng.

Đội hình chính thức của QTV Gaming

Đội hình của QG được đánh giá là “khá đuối” so với mặt bằng chung mùa giải năm nay. Đường trên của QG sẽ là Nevan và Hiro. Nếu như Hiro là một cái tên hoàn toàn xa lạ với những fan hâm mộ thì Nevan lại là một cái tên khá quen thuộc. Trong quá khứ Nevan đã từng thi đấu cho các đội tuyển Young Generation, GIGABYTE Marines hay FTV. Thời còn ở GAM hay YG, người chơi này thường xuyên chơi những vị tướng mang thiên hướng chống chịu và ít tạo đột biến. Chắc chắn Nevan sẽ phải cố gắng rất nhiều để đấu lại với những cái tên đường trên rất nổi khác ở VCS. Ở vị trí đi rừng sẽ là Ciel, trước đây cũng đã từng góp mặt ở khá nhiều đội tuyển như LG Red, FTV, Hall Of Fame và cả GAM.

Tuy nhiên giống như Nevan, Ciel cũng không thể hiện được quá nhiều hay để lại được dấu ấn với khán giả. Mùa giải này chính là cơ hội để anh chứng minh bản thân mình và tầm ảnh hưởng ở QG. 3 thành viên còn lại là Genza, Jisoo và Zodiac đều là thành viên cũ của The Flash (Matrix Esport đổi tên). Trong đó Zodiac có lẽ là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Với khả năng cầm những vị tướng support mở giao tranh có tính đột biến cao, Zodiac chắc chắn sẽ khiến cái đội tuyển khác phải dè chừng.

HLV QTV cùng những người “học trò” của mình

Và tất nhiên không thể không nhắc tới QTV, huấn luyện viên Cấm/Chọn của QG. Điểm mạnh nhất của QTV chính là sự già dơ trong tư duy, độ hiểu biết phong phú về game và kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp nhiều năm. Chắc chắn không ai có thể phù hợp hơn anh ở vị trí HLV của QG trong thời điểm này. Một điều nữa là người hâm mộ cũng rất mong muốn được nhìn thấy sự xuất hiện của “chú” Vũ trên sân khấu thi đấu dù là ở vai trò gì đi chăng nữa.

QTV là mảnh ghép hoàn hảo của QG

Thực sự mà nói để QG cạnh tranh một ví trí trong top 4 là rất khó, nhưng hãy cùng hi vọng đội tuyển dưới tay của "già dơ" sẽ trở thành ngựa ô của giải đấu với những màn gạt giò các ông lớn.