VCS mùa hè 2019: Debut hoàn hảo, tân binh Raizo khiên người hâm mộ DBL quên đi Zeros

Màn ra mắt 10 điểm của tân binh 2k2 trong ngày khai màn VCS mùa hè 2019.

Sau bao ngày chờ đợi, VCS đã chính thức quay trở lại với 2 cặp thi đấu EVOS – FTV và DBL – QG. Ở trận đầu tiên, EVOS đã khá nhọc nhằn vượt qua FTV nhờ sự tỏa sáng của tân binh Divkid. Trận đấu sau đó cũng thu hút rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ khi nhà đương kim vô địch DBL cho ra mắt người chơi đường trên trẻ tuổi Raizo.

Raizo với trọng trách lấp đầy khoảng trống mà Zeros để lại

Raizo đã khiến người xem không hề thất vọng với màn trình diễn xuất sắc của mình. Anh góp công lớn vào chiến thắng 2- 0 của DBL trước QG. Việc phải chuyển từ vị trí xạ thủ lên vị trí đường trên dường như không phải là vấn đề quá lớn đối với anh. Trong cả 2 ván đấu anh đều lựa chọn một vị tướng rất mạnh là Aatrox. Liên tục là những pha solo kill với người chơi đường trên kì cựu Nevan hay pha 1 vs 2 ở ván đầu tiên khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ. Đặc biệt ở game 2 chính Raizo là người gần như gánh cả ván đấu khi những vị trí còn lại liên tục mắc sai lầm. 2 MVP ở ngay trận đấu debut là một phần thưởng xứng đáng với màn thể hiện của anh.

Màn debut hoàn hảo của Raizo

Dẫu vậy vẫn là quá sớm để đánh giá Raizo so với Zeros (người đi đường trên cũ của DBL) khi đây mới là trận đấu đầu tiên và đối thủ của họ là QG không được đánh giá cao. Chính HLV của DBL là Ling cũng đánh giá Raizo rất tiềm năng và tương lai sẽ trở thành top tuyển thủ hàng đầu Việt Nam nhưng vẫn chưa thể thay thế Zeros ở thời điểm hiện tại.

HLV Ling của DBL nhận xét về Raizo

Dù sao thì với màn ra mắt hoàn hảo của Raizo thì người hâm mộ cũng phần nào yên tâm ở vị trí đường trên sau sự ra đi của Zeros. Hãy cùng chờ đón những màn thể hiện tiếp theo của anh chàng này cũng như tập thể Dashing Buffalo nhé các bạn.