VCS mùa Hè 2020: Cerberus chấm dứt chuỗi thua, GAM kết thúc tuần "phát điểm" với trận thắng huỷ diệt SGB

Tuần thi đấu phát điểm cho các đội nhóm trên đã kết thúc bằng một ngày rất nhiều Sách Chiêu Hồn Mejai của Cerberus và GAM Esports.

Ngày thi đấu cuối cùng của tuần 7 - VCS mùa Hè 2020 kết thúc tuần ác mộng cho những đội nhóm dưới. Ngoài trận thắng của EVOS Esports trước Cerberus, không có bất kỳ ngoại lệ nào xảy ra.

VCS mùa Hè 2020: Cerberus chấm dứt chuỗi thua, GAM kết thúc tuần phát điểm với trận thắng huỷ diệt SGB - Ảnh 1.

OPG bắt đầu ván 1 bằng một đội hình khá khó hiểu với Senna - Braum và Quinn đường trên.

Ở trận đấu đầu tiên, CES không hề gặp khó khăn nào trước OPG và dễ dàng có chiến thắng 2-0 với tâm điểm là Galio vô cùng "có học" của Yado. Binh đoàn Autobot của Optimus đã cố gắng triển khai 2 chiến thuật khác nhau ở mỗi ván đấu như Quinn đường trên ở ván 1 và Kog'Maw xạ thủ ở ván 2. Nhưng đẳng cấp của 2 đội là quá khác biệt khi CES có lối chơi chắc chắn và bài bản. OPG nhận ván thua tiếp theo và kéo dài chuỗi thất bại của họ.

VCS mùa Hè 2020: Cerberus chấm dứt chuỗi thua, GAM kết thúc tuần phát điểm với trận thắng huỷ diệt SGB - Ảnh 2.

Galio 25 Sách Chiêu Hồn Mejai như chấm dứt mọi hi vọng của OPG

Trận đấu cuối cùng của tuần 7 chứng kiến màn debut của tuyển thủ hỗ trợ Saigon Buffalo - Jad. Tuy nhiên, liều thuốc thử hơi nặng đô là GAM đã khiến cho tân binh Jad có một màn debut khá thảm hại, dù thực tế thì ban huấn luyện chắc cũng không kỳ vọng quá nhiều về anh trước một GAM quá mạnh.

VCS mùa Hè 2020: Cerberus chấm dứt chuỗi thua, GAM kết thúc tuần phát điểm với trận thắng huỷ diệt SGB - Ảnh 3.

Jad debut với Pantheon hỗ trợ

Với phong độ hiện tại, GAM không gặp bất kỳ trở ngại nào để giành chiến thắng 2-0 trước SGB. Các học trò của HLV Yuna dù cố gắng tạo nhiều lợi thế bằng những pha trao đổi mục tiêu nhưng luôn để GAM bắt bài.

Ở ván 1, GAM dẫn trước 10.000 tiền sau 2 pha quét sạch SGB và họ dùng con Baron để kết thúc trận đấu. Sang ván 2, thậm chí SGB còn thua nhanh hơn khi Meliodas sử dụng Sylas, một con bài đã out meta khá lâu và không có sự can thiệp nào đến các đường đã thua sẵn. GAM chấm dứt ván 2 ở phút thứ 28 với một tỉ số chênh lệch 29-10.

VCS mùa Hè 2020: Cerberus chấm dứt chuỗi thua, GAM kết thúc tuần phát điểm với trận thắng huỷ diệt SGB - Ảnh 5.

BXH VCS Mùa Xuân 2020 sau tuần 7

Kết thúc tuần 7 tương đối thảm bại với các đội nhóm dưới, những đội nhóm trên đang dần củng cố vị trí của mình trước khi play-offs bắt đầu. GAM Esports và Team Flash sau tuần đầu tiên hơi chật vật đã dần lấy lại ngôi vị của mình.

EVOS Esports đang có một phong độ tốt và dần trở lại ở giai đoạn nước rút này. Cerberus vẫn là một ẩn số, dù khả năng vào được play-offs của họ là khá cao nhưng việc sảy chân cũng hoàn toàn có thể xảy ra.

Tuần 8 của VCS mùa Hè 2020 sẽ tiếp tục vào ngày 7/8 tới.

VCS mùa Hè 2020: Cerberus chấm dứt chuỗi thua, GAM kết thúc tuần phát điểm với trận thắng huỷ diệt SGB - Ảnh 6.