VCS mùa xuân 2020: Đâu là những tân binh được kì vọng sẽ tỏa sáng ở mùa giải mới?

Mùa xuân 2020 hứa hẹn sẽ là một mùa giải cực kì sôi động với rất nhiều sự thay đổi lực lượng của các đội tuyển.

Mùa giải mới sắp sửa khởi tranh, các đội tuyển đang gấp rút bổ sung lực lượng với những tân binh cực kì chất lượng. Vậy đâu là những tuyển thủ sẽ được kì vọng tỏa sáng ở màu áo mới?

4 – EVOS.Pake

Trong mùa giải vừa qua, Pake đã không thể cạnh tranh một ví trí chính thức với Yado trong màu áo CES. Dẫu vậy trong một số trận đấu được ra sân, những màn thể hiện của anh với 2 vị tướng tủ là Corki và Irelia cũng đã để lại ấn tượng được với người hâm mộ. Với việc gia nhập EVOS, Pake sẽ trở thành mid laner số 1 của team và chắc chắn anh chàng sẽ không bỏ qua cơ hội để thể hiện hết tài năng của mình.

Pake sẽ trở thành ngòi nổ chính của EVOS mùa giải tới?

3 – CES.Artemis

Tương tự như trường hợp của Pake, Artemis cũng không thể cạnh tranh được suất đánh chính trong màu áo Team Flash khi team đang sở hữu một xạ thủ quá tài năng là Slayder. Gia nhập CES trong giai đoạn vòng thăng hạng, Artemis góp công không nhỏ vào việc giúp CES trụ hạng và tiếp tục có 1 suất chơi tại VCS mùa xuân 2020. Đánh cặp cùng một hỗ trợ rất giỏi là RonOP, Artemis chắc chắn sẽ cực kì tự tin và anh chàng hứa hẹn sẽ trở thành ngòi nổ chính của team tại mùa giải mới.

Artemis và RonOP sẽ là bộ đôi rất mạnh mẽ ở khu vực đường dưới

2 – FL.Yoshino

Yoshino nổi lên từ giai đoạn lượt đi VCS mùa hè 2019 trong màu áo GAM Esports, thời điểm mà Zeros đang phải chịu án phạt cấm thi đấu của BTC. Yoshino cùng với Kiaya tạo thành 2 đường đơn cực kì vững chắc của GAM thời điểm đó. Sự tự tin, kĩ năng cao cùng bản lĩnh thi đấu ngày một tốt qua từng trận đấu không ít lần giúp anh chàng có được những pha highlight 1 chấp 2, chấp 3 cực kì đẹp mắt. Tuy nhiên sự trở lại của Zeros trong đội hình GAM khiến cho Yoshino mất dần vị trí chính thức dù cho phong độ anh chàng vẫn rất tốt. Với mong muốn được thi đấu nhiều hơn, Yoshino đã chọn phương án ra đi và gia nhập Team Flash.

Yoshino sẽ phải cạnh tranh với 1 suất đánh chính với Stark tại Team Flash

1 – GAM.Dia1

Dia1 được biết đến là 1 trong những trụ cột của EVOS mùa giải 2019. Anh chàng cũng thuộc top những người đi đường giữa xuất sắc nhất VCS. Tuy nhiên một mình Dia1 là không đủ để giúp EVOS có được 1 thành tích tốt ở mùa giải vừa qua khi những vị trí còn lại trong team đều là những tuyển thủ trẻ và thiếu kinh nghiệm thi đấu. Việc gia nhập GAM Esports sẽ giúp Dia1 có nhiều cơ hội thể hiện tài năng bản thân hơn khi được chơi cạnh những tuyển thủ rất giỏi khác như Levi, Kiaya, …

Dia1 chính thức rời EVOS và đã tập luyện trong Gaming house GAM được một thời gian