VCS Mùa Xuân 2022 – Tuần 4 Ngày 3: SGB chiến thắng trước nhà đương kim vô địch

Cuộc tái đấu tại VCS mùa Xuân chính là cơ hội để GAM phục thù SKY sau trận thua tại vòng loại SEA Games. SGB và CES đọ sức, ai sẽ thắng?

Đánh giá thứ hạng

VCS Mùa Xuân 2022 - Tuần 4 Ngày 3:SKY vs GAM | CES vs SGB

Rất khó để một đội tuyển cân bằng thứ hạng ở cả hai giải đấu lớn. Và GAM chính là cái tên đó. Đứng đầu ở bảng xếp hạng vòng loại SEA Games lẫn VCS mùa Xuân. GAM chắc chắn là một đối thủ khó bị đánh bại. SKY đã từng thắng GAM tại vòng loại, có lẽ, bấy nhiêu thất bại là đủ để GAM rút kinh nghiệm và hoàn thiện hơn đội hình.

Ego chia sẻ khoảnh khắc anh chàng đã bình phục sau Covid, hứa hẹn sự quay trở lại thi đấu. Nhưng liệu Ego có ra sân hay không, đó vẫn còn là một dấu hỏi. Tuy nhiên, với màn trình diễn vô cùng mãn nhãn của Phuc1, CES vẫn “dư xăng” giấu bài cho những vòng sau.

GAM vs SKY

Ván 1

Những bước đi sai lầm của SKY ở nữa đầu ván đấu đã khiến họ phải trả giá đắt. Sự chủ động của Levi cũng chính là nhân tố giúp GAM giành được ưu thế lớn.

Phút 11, tình huống băng trụ hoàn hảo tại đường dưới giúp GAM có được 3 mạng hạ gục mà không phải bỏ lại bất kỳ ai. Những tình huống xử lý kỹ năng của Draktharr với Viego mang về cho bản thân anh ta một vài mạng hạ gục. Nhưng đó vẫn là không đủ để vực dậy cả ván đấu dưới sự áp đảo tuyệt đối của GAM.

Phút 31, với bùa lợi Baron cùng linh hồn rồng, GAM đẩy thẳng vào nhà chính đối phương, giành chiến thắng hủy diệt với 18k tiền chênh lệch.

Ván 2

Draktharr thi đấu vô cùng chủ động trong những bước di chuyển. Phút 11, SKY có được 4 mạng hạ gục, cả 4 mạng đều do Draktharr dứt điểm. Tuy cá nhân có màn trình diễn tốt, nhưng SKY vẫn tỏ ra thua thiệt khi xét điến sức mạnh tổng thể. Họ dẫn trước nhờ những tình huống 2vs1, nhưng đối phương luôn biết cách rút ngắn khoảng cách bằng việc đưa ra lời đáp trả ở cánh còn lại.

Phút 21, GAM có được bùa lợi Baron trên người 5 thành viên. Rất nhiều công trình bị phá hủy bởi sức ép vô cùng lớn. Những thành viên chủ chốt của SKY không thể gây được quá nhiều sát thương. Một phần do không có sự thăng tiến tốt vì ít mạng hạ gục, phần khác là do GAM đã quá vượt trội, luôn gây sức ép nhất định khiến họ không được trả sát thương thoải mái trong giao tranh.

Phút 24, GAM giành chiến thắng thứ 2. Vị trí top 1 của họ càng được củng cố thêm.

CES vs SGB

Ván 1

Nửa cánh trên, Hasmed liên tục bị khai thác. Nhưng đối trọng của SGB được đặt vào cánh dưới. Áp lực đẩy đường giúp Froggy có thể di chuyển thường xuyên hỗ trợ đồng đội. Những tình huống tạo sức ép giúp Shogun có được nhiều lớp giáp trụ cùng với mạng hạ gục.

Phút 15, CES chủ động bắt lẻ xạ thủ – hỗ trợ đối phương tại đường vào hang Sứ giả. Tốc biến kịp thời giúp Shogun giữ tính mạng và quay lại trả sát thương. Dạng súng đẹp là điều điện tiên quyết giúp Shogun sống sót và gây được hàng tấn sát thương lên đối thủ.

Phút 21, SGB ăn Baron với 5 thành viên. Đội hình đẹp với nhiều khống chế cứng giúp SGB thuận lợi trong việc câu giờ lẫn dứt điểm mục tiêu. Bùa lợi trên 5 thành viên cùng với quét sạch giúp SGB có được chiến thắng trước nhà đương kim vô địch.

Ván 2

Tình huống tổ chức rình rập ngay từ cấp độ 1 giúp CES có được 2 mạng hạ gục của BeanJ và Froggy. Pha mở giao tranh nhanh và hiệu quả của bộ đôi đường dưới cũng mang về những tín hiệu tích cực cho CES.

Một ván đấu chủ động vào áp đảo hoàn toàn ở tất cả các vị trí. Cá nhân tỏa sáng nhất phải kể đến Phuc1. KDA 4/0/4 ở phút 17, đóng góp rất nhiều đến lợi thế ở các khu vực đường. Một khi đã có được lợi thế, CES rất biết cách cụ thể nó và snowball ván đấu.

Chênh lệch 10k tiền là khoảng cách lớn về thăng tiến mà những chất tướng của SGB khó có thể bù đắp. CES giành lấy thắng lợi san bằng tỉ số 1-1.

Ván 3

Trao đổi chiêu thức sớm ở dưới dưới với phần thắng thuộc về SGB. Shogun liên tiếp có được mạng hạ gục và lui về an toàn nhờ sự hỗ trợ của BeanJ.

SGB giành lại thế chủ động và di chuyển cùng nhau để tìm kiếm cơ hội. Sát thương lớn cùng với hiệu ứng khống chế vừa đủ giúp họ có thể bắt lẻ mục tiêu một cách nhanh chóng. Xạ thủ Shogun cũng có được màn trình diễn kỹ năng đẹp mắt với vị tướng Aphelios.

Phút 21, Ánh trăng dẫn lối của Shogun trở thành tiền đề giúp Sát chiêu hoàn hảo của Froggy dứt điểm đội hình của đối phương. Bùa lợi trên 5 thành viên, SGB triển khai áp lực lên mọi cánh. Với chênh lệch 17k tiền chỉ ở phút 26, SGB hủy diệt nhà đương kim vô địch, khẳng định sự trở lại mạnh mẽ của tập thể vào mùa giải mới.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?