VCS xuân 2021: SBTC sẽ tung “quân bài tẩy” trong trận đấu quan trọng trước GAM Esports?

Một trận đấu cực kì hấp dẫn và khó đoán.

Sau trận đấu mở màn khá suôn sẻ ở tuần 1 với chiến thắng 2 – 1 trước BTS Esports, SBTC bước vào tuần thi đấu thứ 2 với thử thách thực sự khi liên tiếp phải đối đầu với Á quân và Quán Quân VCS hè 2020. SE ít nhiều cũng cảm thấy lo lắng khi chứng kiến sức mạnh của GAM Esports trong 2 trận đấu vừa qua. Levi và những người đồng đội đã có 2 chiến thắng 2 – 0 đầy thuyết phục trước Team Flash và SGB. Dẫu vậy thì SBTC cũng sẽ đón chào sự quay trở lại của những tuyển thủ cực tài năng trước những trận đấu quan trọng này.

Zeros trở lại trong đội hình SBTC sau khi hết án phạt

Với việc hết án phạt cấm thi đấu 1 trận thì Zeros gần như chắc suất xuất hiện ở vị trí đường trên trong đội hình SBTC. Dia1 sẽ được trả về vị trí đường giữa quen thuộc sau tuần đầu phải thi đấu ở đường trên để thay thế Ma Vương. Ở vị trí đường dưới, rất có khả năng siêu xạ thủ một thời Noway sẽ có trận đấu debut trong màu áo SBTC. Mặc dù đã nghỉ thi đấu chuyên nghiệp đã lâu nhưng Noway vẫn thường xuyên stream LMHT. Anh chàng vẫn cho thấy được kĩ năng cũng như những pha xử lý vô cùng mãn nhãn. Đây rất có thể sẽ là "quân bài tẩy" mà SBTC muốn gây bất ngờ cho GAM Esports. Việc đăng kí cả Noway cũng như Celeb sẽ giúp SBTC có thêm sự lựa chọn trong việc triển khai đội hình, nhất là khi phải gặp đối thủ rất mạnh như GAM.

Noway thông báo sẽ góp mặt trong trận đấu với GAM Esports

Trận đấu giữa SBTC Esports và GAM Esports sẽ được diễn ra vào chiều nay 30/1, sau cặp đấu giữa Gmedia và Team Flash. Các bạn hãy chú ý đón xem.