VCSA Mùa Đông 2021 – Tuần 2 Ngày 1

Ngày thi đấu đầu tiên của tuần 2 VCSA Mùa Đông với 2 cặp đấu giữa 2 đội tuyển giữa BXH và 2 đội chót bảng SKY vs SE và GAM vs TF.

Kết thúc tuần thi đấu đầu tiên đầy bất ngờ của VCSA Mùa Đông 2021 khi LX đang hạng nhất với 3 chiến thắng nhưng mọi thứ sẽ thay đổi sau mỗi trận đấu của tuần này. Khởi đầu cho tuần thi đấu thứ 2 sẽ là 2 cặp đấu “SKY vs SE” và “GAM vs TF”.

 SBTC Esports (SE) – Brust The Sky (SKY)

Ở giai đoạn cấm chọn, mặc dù Artifact đã quay lại đội hình nhưng SE vẫn quyết định sử dụng Irelia đường giữa sau khi đối thủ lựa chọn Leblanc. Hai đội chốt sổ đội hình với 1 đội hình đánh mạnh vào đi đường của SKY với Renekton, Leblanc trong khi SE là đội hình giao tranh lớn với Kennen,Viego, Irelia.

VCSA Mùa Đông 2021 - Tuần 2 Ngày 1

Mặc dù có chiến công đầu nhưng SE không tạo được lợi thế về tiền khi Artifact bị Glory đè đường. SE đã xem thường sức mạnh đầu game của Renekton khi họ mạo hiểm ăn Sứ Giả Khe Nứt phút 9 kết quả Hiro và Penguin bị hạ gục cũng như Sứ Giả thuộc về SKY. Từ đây SKY thể hiện khả năng snowball một cách đáng sợ khi họ càng ngày nâng khoảng cách về tiền lên càng nhiều, hi vọng duy nhất là Celebrity cũng bị dập tắt sau khi Missfortune ăn được 3 mạng hạ gục. Không hề có bất cứ sai lầm nào từ các thành viên đối thủ để cho SE có thể tận dụng và lật ngược trận đấu. Trận đấu kết thúc ở phút 23 với tỉ số 21 – 2.

VCSA Mùa Đông 2021 - Tuần 2 Ngày 1

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?