VCT 2021: Stage 3 Masters Berlin 17/9 – SENTINELS chính thức trở thành cựu vương!

Hãy cùng Mọt Game điểm lại kết quả 4 trận tứ kết VCT 2021: Stage 3 Masters Berlin diễn ra trong ngày 17/9 nhé!

Tổng hợp VCT 2021: Stage 3 Masters Berlin ngày 17/9

VISION STRIKER (KR) 1-2 GAMBIT ESPORTS (EMEA)

Đại diện cuối cùng của châu Á có trận đấu tứ kết với seed 1 Châu Âu Gambit Esports. Vision Strikers đã thể hiện phong độ cực cao trong vòng bảng và Gambit chính là liều thuốc thử cho trình độ của họ nói riêng cũng như châu Á nói chung.

VCT 2021: Stage 3 Masters Berlin 17/9 - SENTINELS chính thức trở thành cựu vương!
Bảng KDA trận đấu

Tuy nhiên ngay từ map thi đấu Bind đầu tiên, VS đã bị ngợp trước lối chơi khoa học của những chú gấu Nga. Buzz và những người đồng đội của mình không thể thở nổi tại map tủ của Gambit Esports, họ để thua với tỉ số 13-2.

Không chịu đầu hàng sớm, Vision Striker vươn lên dẫn trước rất sâu tại first haft trong bản đồ Split. Tạo ra một khoảng cách đủ an toàn, những chàng trai xứ sở kim chi có một trận thắng 13-7. Map đấu này mang đậm dấu ấn của Buzz và Stax.

Tổng hợp highlights trận đấu

Tại map đấu quyết định Icebox, Vision Striker lại không thể dành được chiến thắng trong những round chống eco. Điều này trực tiếp khiến họ đánh rơi một vài round đấu “dễ” cũng như ảnh hưởng tới lượng kinh tế toàn đội.

Khai thác được điểm yếu này, Nats và đồng đội không gặp bất kì sai lầm nào và lạnh lùng kết thúc map với tỉ số 13-8.

Như vậy với chiến thắng chung cuộc 2-1, Gambit Esports là đội góp mặt tại bán kết của VCT Masters Berlin.

Còn với Vision Striker, họ đã cho thế giới thấy trình độ của khu vực Châu Á không hề thua kém so với thế giới. VS sẽ ra về với 25.000$ và 275 điểm tích lũy.

G2 ESPORTS (EMEA) 2-0 KRU ESPORTS (LATAM)

KRU Esports – đội tuyển có những tiến bộ đáng kinh ngạc và được đầu tư bởi siêu sao bóng đá Kun Aguero đã rất thành công khi lọt vào vòng tứ kết. Tuy nhiên tại đây có vẻ G2 Esports là một đối thủ quá tầm với họ.

Tổng hợp highlights trận đấu

Bằng chứng là việc KRU luôn bị đội tuyển châu Âu đi trước một bước. Thậm chí, họ thường xuyên đấu súng thua G2 ở những tình huống tưởng chừng đã nắm chắc phần thắng.

Mắc quá nhiều lỗi cơ bản, KRU Esports để thua cả 2 map với tỉ số 13-7 và 13-9.

VCT 2021: Stage 3 Masters Berlin 17/9 - SENTINELS chính thức trở thành cựu vương!
Bảng KDA trận đấu

Bên phía G2, Keloqz có một ngày thi đấu Jett rất ổn định và tỏa sáng trong những tình huống quan trọng và góp công lớn trong chiến thắng của cả đội.

Có được chiến thắng dễ dàng, G2 sẽ đối đầu với Gambit ở trận bán kết 1. Còn với KRU Esports, họ có phần quà an ủi 25.000$ và 275 điểm tích lũy.

100 THIEVES (NA) 2-1 ACEND (EMEA)

Đây là cuộc chiến giữa 2 thế lực châu Âu và Bắc Mỹ. Nếu như 100 Thieves thể hiện phong độ ổn định khi vừa đả bại Gambit tại vòng bảng thì Acend đã bất ngờ để thua Vision Strikers. Dẫu vậy, trận đấu vẫn diễn ra rất cân tài cân sức.

Tại map thi đấu đầu tiên Ascent, với sự xuất sắc của siêu sao Cned và Zeek, đội tuyển đến từ châu Âu liên tục dồn ép đối thủ và chiến thắng với tỉ số 13-9.

Có thể thấy khả năng chơi phòng ngự tại bản đồ này của Acend là cực kì tốt.

VCT 2021: Stage 3 Masters Berlin 17/9 - SENTINELS chính thức trở thành cựu vương!
Bảng KDA trận đấu

Đến bản đồ thứ 2 – Haven, đây lại là bản đồ thế mạnh của các đội tuyển đến từ Bắc Mỹ. Thêm vào đó, ngôi sao của họ là Asuna có một màn thể hiện Jett rất tốt và mang lại nhiều khoảng trống cho đồng đội. Một trăm tên cướp có chiến thắng 13-8 tại map pick của mình.

Tổng hợp highlights trận đấu

Bản đồ quyết định Breeze, Acend thi đấu cực tốt và chỉ còn cách chiến thắng đúng một round đấu khi tỉ số đã là 12-7. Tuy nhiên tới đây, Cned lại liên tục có những pha bắn trượt đến khó hiểu, anh chàng đã đánh mất phong độ đỉnh cao trong cả trận đấu trước đó.

Khi Cned không tỏa sáng, hòa quang thuộc về Asuna, 100T có một màn comeback cực kì ngoạn mục khi kéo trận đấu lên 14-12 và dành chiến thắng chung cuộc.

Với chiến thắng nghẹt thở này, 100 Thieves là đại diện tiếp theo bước vào bán kết. Còn Acend họ chỉ biết tự trách bản thân không thể tận dụng được cơ hội mười mươi mình tạo ra và bị loại trong cay đắng.

ENVY (NA) 2-0 SENTINELS (NA)

Đương kim vô địch Sentinels đối mặt với một đối thủ họ đã hiểu quá rõ và liên tục đánh bại trong các giải khu vực là Envy. Tuy nhiên, đấu trường thế giới lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Envy tại VCT Masters Berlin càng thi đấu càng kinh nghiệm và khó chịu.

Và trận bán kết này chính là lúc Envy hạ bệ sự thống trị của Sentinel trong tựa game Valorant.

VCT 2021: Stage 3 Masters Berlin 17/9 - SENTINELS chính thức trở thành cựu vương!
Bảng KDA trận đấu

Haven, bản đồ tủ của Sentinels được chọn làm map thi đấu đầu tiên. Nhưng bất ngờ thay, cả SEN lại nhường hết lợi thế cho đội bạn và để thua các round chống eco một cách khó hiểu. Họ bị dẫn rất sâu bên phía phòng thủ (9-3).

Phải nhờ sự cố gắng và khoảng khắc ngôi sao của Tenz, Sentinels mới có thể kéo trận đấu tới Overtime. Nhưng tại đây, họ lại để thua 15-13 và gục ngã tại map mạnh nhất của mình.

Sang đến bản đồ tiếp theo Split, Sentinels phải thi đấu phe công trước. Điều này khiến họ đưa ra toan tính chơi 2 duelist, với vị trí Jett của Shazam và Raze của Tenz.  Điều đáng chú ý nhất là tại đấu trường chuyên nghiệp trong 60 ngày gần nhất, Tenz chỉ có duy nhất 1 lần chọn Raze. Và quyết định mạo hiểm này của SEN đã phản tác dụng.

Tổng hợp highlights trận đấu

Raze của Tenz tỏ ra vô hại khi liên tục chết chay, pha quadra-kill của anh ta cũng không thể cứu vãn trận đấu. Có vẻ siêu sao của Sentinels đã dùng hết “mana” tại map đấu thứ nhất rồi. Hậu quả sau màn “test tướng” này đó là map thua 13-7 trước Envy và chính thức trở thành cựu vương.

Xuất sắc đả bại ứng cử viên số 1 cho chức vô địch, Envy điền tên mình vào trận bán kết 2. Họ sẽ đối đầu với 100 Thieves để tìm ra đội đại diện cho khu vực Bắc Mỹ chơi trận chung kết với Châu Âu.

Xem lại VCT 2021: Stage 3 Masters Berlin ngày 17/9

Lịch thi đấu Bán kết VCT 2021: Stage 3 Masters Berlin ngày 18/9

  • 23h00 (18/9): Gambit Esports vs. G2 Esports
  • 2h00 (19/9): 100 Thieves vs. Envy

Loạt trận bán kết VCT Masters Berlin sẽ trở lại vào 23h00 đêm nay, đừng quên theo dõi chúng tôi để nhận được những thông tin về giải đấu nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?