VCT Stage 2: Masters Copenhagen – NA ‘thảm bại’ trước EMEA

Ngày thi đấu đầu tiên của vòng bảng VCT Masters Copenhagen diễn ra 3 cặp đấu, hãy cùng Mọt Game điểm lại những diễn biến chính nhé!

VCT Masters Copenhagen 2022 đã diễn ra với những diễn biến vô cùng thú vị và bất ngờ đến từ các đội tuyển.

Diễn biến VCT Masters Copenhagen ngày 10/7

Northeption (JP) 0-2 DRX (KR) 

Những gương mặt quen thuộc đến từ DRX như Buzz, Rb, Stax,… có trận khai mạc với đại diện Northeption đến từ Nhật Bản. Có thể nói đây là một thử thách tương đối dễ dàng với họ khi đội tuyển Hàn Quốc chơi trên cơ và lấn lướt hoàn toàn đối thủ để có chiến thắng 2-0.

Tổng hợp highlights kèo đấu

Sức mạnh của DRX nằm ở sự đồng đều giữa các thành viên, trong khi đó Northeption tỏ ra khá bỡ ngỡ và bị ngợp khi đến với một giải Masters. Đây là kết quả đã được dự đoán trước, mong rằng đại diện của khu vực Nhật Bản sẽ thi đấu khởi sắc hơn trong phần còn lại của vòng bảng.

VCT Stage 2: Masters Copenhagen - NA 'thảm bại' trước EMEA
Tỉ số các map thi đấu

LOUD (BR) 1-2 KRÜ Esports (LATAM)

Đương kim á quân VCT Masters Reykjavík đã có một màn chào sân không thành công khi để gã hàng xóm ồn ào KRU Esports lội ngược dòng ở 2 map là Haven và Icebox. Đây cũng là trận thua đầu tiên của đội tuyển Brazil kể từ khi họ đạt được thành tích cao tại Reykjavík. Có thể nói thất bại này do những đầu tàu Sacy hay Aspas của Loud có một ngày thi đấu dưới sức.

Tổng hợp highlights kèo đấu

Mặt khác, đây là kết quả tốt dành cho KRU sau một thời gian dài vắng bóng tại VCT Masters. Những chàng trai Chi-lê luôn biết cách tạo ra sự khác biệt tại những thời điểm then chốt và dành chiến thắng vừa đủ trước LOUD. Với sự trở lại mạnh mẽ này, Loud hứa hẹn sẽ là một cái tên rất khó chịu tại bảng A.

VCT Stage 2: Masters Copenhagen - NA 'thảm bại' trước EMEA
Tỉ số các map thi đấu

OpTic Gaming (NA) 0-2 GUILD Esports (EMEA)

Tiếp bước á quân Reykjavík, đương kim vô địch OpTic Gaming cũng có một trận thua trắng 0-2 trước GUILD. Đại diện Bắc Mỹ khởi động chậm chạp và để thua rất sâu thời điểm đầu (tới 0-7 ở cả 2 map). Tuy đã chơi tốt ở nữa sau map đấu nhưng Yay và đồng đội không thể san lấp được khoảng cách quá lớn được GUILD tạo ra.

Tổng hợp highlights kèo đấu

Với sự vươn lên mạnh mẽ của mình, GUILD đã chứng minh mình hoàn toàn đủ sức để chơi ăn miếng trả miếng với những đội tuyển hàng đầu trên thế giới. Họ đã cho thấy sự vắng mặt tại Masters S1 chỉ là tai nạn. Tuy chiến thắng OpTic khá vất vả nhưng đây cũng là điểm tựa để đội tuyển rank3 châu Âu băng băng về đích.

VCT Stage 2: Masters Copenhagen - NA 'thảm bại' trước EMEA
Tỉ số các map thi đấu

Xem lại VCT Stage 2: Masters Copenhagen ngày 10/7

Lịch thi đấu VCT Stage 2: Masters Copenhagen ngày 11/7

  • 22h ngày 11/7: Funplus Phoenix vs. XERXIA Esports
  • 1h ngày 12/7: GUILD Esports vs. KRU Esports

Kênh Tin Game sẽ liên tục cập nhật các thông tin mới nhất về giải đấu VCT Stage 2: Masters Copenhagen, tại:

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game nhé!