Việt Nam có giải đấu Valorant offline đầu tiên trên thế giới, quy tụ nhiều đội tuyển danh tiếng tham gia

Đây có lẽ là bước đi đầu tiên trong kế hoạch thống trị làng game FPS của Valorant trong tương lai.

Valorant là một trong số những trò chơi của Riot Games được người chơi mong chờ nhất. Đây được coi là bước tiến đầu tiên của ông lớn Riot khi lấn sân qua thể loại game FPS. Với phong cách chơi học tập và giữ nguyên những gì tinh túy nhất của dòng game góc nhìn thứ nhất như phối hợp đồng đội, hệ thống vũ khí đa dạng kết hợp cùng nhiều lớp nhân vật với những kỹ năng độc đáo, Valorant đã ngay lập tức gây ấn tượng mạnh trong cộng đồng.

Việt Nam có giải đấu Valorant offline đầu tiên trên thế giới, quy tụ nhiều đội tuyển danh tiếng tham gia - Ảnh 1.

Valorant- tựa game mang làn gió mới cho cộng đồng game online Việt Nam.

Ngay khi hệ thống giải đấu Ignition Series của Riot còn chưa ra mắt, tại Việt Nam cộng đồng game thủ đã có thể tham gia giải đấu Valorant offline có khán giả đầu tiên (trên thế giới cũng chưa có giải Valorant offline nào) với tổng giá trị giải thưởng lên đến 50 triệu đồng.

Việt Nam có giải đấu Valorant offline đầu tiên trên thế giới, quy tụ nhiều đội tuyển danh tiếng tham gia - Ảnh 2.

Poster giải đấu Valorant.

Theo đó, giải đấu sẽ được diễn ra vào ngày 27- 28/6 tại GameHome - chuỗi phòng máy cao cấp tại Hà Nội. Đến tham gia tranh tài tại giải sẽ là 8 đội tuyển eSports chuyên nghiệp ở các bộ môn game FPS danh tiếng như PUBG, CS:GO, Apex Legends và Overwatch.

Việt Nam có giải đấu Valorant offline đầu tiên trên thế giới, quy tụ nhiều đội tuyển danh tiếng tham gia - Ảnh 4.

Danh sách 8 đội tuyển máu mặt trong làng game FPS Việt.

Do giải đấu chính thức của Riot Games còn chưa ra mắt nên đây có thể coi là giải Valorant chuyên nghiệp đầu tiên có sự tham gia của khán giả và quy mô lớn nhất hiện tại. Tổng giải thưởng của giải Valorant lần này là 50 triệu đồng tiền mặt bao gồm vô địch 20 triệu đồng, hạng nhì 10 triệu đồng, hạng 3-4 mỗi giải 5 triệu đồng, hạng 5-8 mỗi giải 2 triệu đồng và giải MVP dành cho cá nhân xuất sắc nhất trị giá 2 triệu đồng.

Việt Nam có giải đấu Valorant offline đầu tiên trên thế giới, quy tụ nhiều đội tuyển danh tiếng tham gia - Ảnh 5.