Vikings chính thức khai trương phòng máy TP. HCM tại 512 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bình Thạnh

Vikings chính thức khai trương ở khu vực Sài Gòn, anh em game thủ ở khu vực Miền Nam có thể đến vào ngày 16/10 tới.

Vikings Gaming là một trong những thương hiệu phòng net nổi tiếng và chất lượng nhất ở khu vực Hà Nội. Với thiết kế luôn đón đầu xu thế, trang trí bắt mắt và đặc biệt là dàn máy hiện đại, Vikings luôn là điểm đến đáng tin cậy dành cho những anh em đang kiếm tìm một địa điểm không chỉ vừa thư giãn mà còn có thể tập trung “try hard” hết mình. Tin vui cho khu vực Miền Nam, đó là Viking đã chính thức mở rộng cơ sở của mình ở Sài Gòn ngay trong tháng 10 này.

Vikings chính thức khai trương quán net ở Sài Gòn
Lối vào Vikings
Vikings chính thức khai trương quán net ở Sài Gòn
Vikings khai trương ở Sài Gòn

Với tên quán là Vikings8, toạ tại 512 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25 , Quận Bình Thạnh. Cơ sở vật chất vô cùng tiện nghi, khu vực chơi rộng rãi, mọi thứ được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại nhưng không hề có chút phức tạp nào. Với độ nổi tiếng sẵn có của mình, kết hợp với thông tin SofM và Bomman mới đây đã chính thức được thông báo là cổ đông của Vikings, chắc chắn thương hiệu phòng net này sẽ còn phát triển hơn nữa ở thị trường khu vực Sài Gòn.

Vikings chính thức khai trương quán net ở Sài Gòn
Bomman nè!
Vikings chính thức khai trương quán net ở Sài Gòn
Có cả SofM luôn!

Điều đáng chú ý nhất ở mỗi quán net có lẽ chính là chất lượng máy. Với 180 máy ở Vikings8, họ chia ra tận 5 loại máy tùy theo mục đích hoặc yêu cầu của người muốn trải nghiệm. Đặc biệt, loại máy Esports Training (gồm 88 máy) chiếm số lượng lớn nhất và cũng sở hữu mức giá rẻ nhất, bình dân nhất cho anh em đến chơi.

Cấu hình của loại máy này như sau: Main MSI B660M – DDR4, VGA ASUS 3060, RAM 16GB, Chip INTEL I5 12400F, Ghế Warrior G206, Mornitor BenQ XL2546L 240Hz, Keyboard Dare-U EK520, Mouse EGG XM1R-White, Headphone Somic G936N, Mousepad Vikings.

Vikings chính thức khai trương quán net ở Sài Gòn
Bảng giá các loại máy ở Vikings

Ngày khai trương chính thức của quán sẽ là 10 giờ sáng ngày 16 tháng 10. Nếu bạn đang ở khu vực Sài Gòn, còn chần chừ gì mà không chuẩn bị sẵn tinh thần để sáng chủ nhật ngày mai dẫn anh em nổ máy tới với Vikings8 chinh chiến nào.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame