ViruSs bày tỏ cảm xúc sau đêm Gala WeChoice Awards 2018

ViruSs muốn gửi lời cảm ơn cũng như dành giá trị đặc biệt này đến những người quan trọng nhất trong cuộc đời của anh.

Tối ngày 05/01/2019 vừa qua có lẽ sẽ là một dấu mốc vô cùng ý nghĩa và đáng nhớ đối với cá nhân nam streamer ViruSs khi lần đầu tiên anh chàng được đứng trên một sân khấu lớn, hoành tráng và nhận một giải thưởng danh giá đến như vậy. Gương mặt trẻ tạo được sức ảnh hưởng lớn và tích cực nhất trên MXH – danh hiệu này chính là minh chứng cũng như phần thưởng xứng đáng dành cho ViruSs với tất cả những gì mà chàng trai trẻ này đã nỗ lực cống hiến trong suốt một năm vừa qua. Ngay sau đêm Gala, ViruSs đã làm hẳn một video để chia sẻ và bày tỏ những cảm xúc của mình về sự kiện trọng đại này. Trên tay chiếc cup của WeChoice, ViruSs muốn gửi lời cảm ơn cũng như dành giá trị đặc biệt này đến những người quan trọng nhất trong cuộc đời của anh, những người luôn đứng sau ủng hộ để bản thân ViruSs có được thành quả như ngày hôm nay.

Lời cảm ơn đầu tiên ViruSs gửi đến WeChoice, bởi nếu không có WeChoice, không có hạng mục Hot Influencer được yêu thích thì chắc chắn sẽ không có ViruSs được đứng trên sân khấu ngày hôm đó, và tất nhiên cũng sẽ không có một giải thưởng cao quý như vậy dành một streamer như anh. Hai trong số những người quan trọng nhất cuộc đời được ViruSs nhắc đến chính là ông bà ngoại. Sau khi gia đình ViruSs gặp biến cố, bố mẹ ly tán, thì chính ông bà ngoại là người đã chăm sóc, dạy dỗ và là người thân duy nhất của anh. Bởi vậy mà với thành quả có được ngày hôm nay, ViruSs tin chắc rằng ông bà cũng đang dõi theo mình và tự hào về những gì mà bản thân anh đã làm được. Thứ hai, chắc chắn không thể không nhắc tới các anh em đồng nghiệp trong đã sát cánh cùng ViruSs trong suốt quãng thời gian làm việc. Và đặc biệt là Đại gia đình Vaccine – một trong những nguồn động lực to lớn để ViruSs tiếp tục phát triển, chăm chỉ hơn, quyết tâm hơn, luôn ở bên nam streamer mỗi khi buồn, khi vui, và ngay cả lúc anh chưa có gì trong tay.

Bên cạnh niềm vui và hạnh phúc, ViruSs cũng không tránh khỏi cảm xúc buồn khi nghĩ lại bản thân anh chưa thực sự hài lòng về những gì mình đã làm và đã cố gắng. Thậm chí trong năm vừa qua anh còn mất nhiều thời gian vì một số chuyện không tốt, trong khi đó xung quanh anh còn có rất nhiều có sức ảnh hưởng hơn với xã hội. Và đây có lẽ sẽ là nguồn động lực vô cùng lớn để năm 2019 này, ViruSs có thể làm mọi thứ gấp đôi năm 2018. Anh hy vọng mình có thể quay lại We Choice và đạt được nhiều giải thưởng danh giá hơn thế nữa. Lần đầu tiên góp mặt tại Gala WeChoice Awards, ViruSs không khỏi gây sự chú ý và thu hút ống kính của phóng viên khi diện hẳn một cây đồ hiệu đắt tiền từ đầu đến chân, “thần thái” không thua kém bất cứ một ca sĩ, diễn viên nổi tiếng nào. Ước tính tổng giá trị trang phục của ViruSs diện trên người ngày hôm đó lên đến 165 triệu VNĐ. Sự “chịu chơi” lần này của ViruSs không khỏi khiến các fan “ruột” bấy lâu phải trầm trồ ngạc nhiên cũng như không ngớt lời khen ngợi trước độ “sang chảnh” của anh chàng.

Để đạt được giải thưởng danh giá này, ViruSs đã phải cạnh tranh và vượt qua nhiều cái tên đình đám khác như Jun Vũ, Châu Bùi, Phương Ly, Quỳnh Anh Shyn, hay Bùi Tiến Dũng, thậm chí là cả hai người bạn đồng nghiệp thân thiết của mình trong giới streamer là PewPew và Misthy. Đây chính là minh chứng cũng như phần thưởng xứng đáng dành cho ViruSs với tất cả những gì mà chàng trai trẻ này đã nỗ lực cống hiến trong suốt một năm vừa qua. Hãy cùng gửi lời chúc mừng đến ViruSs cũng như hy vọng rằng anh chàng sẽ giữ vững được phong độ của mình và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong năm 2019 này nhé!