ViruSs lên tiếng giải thích drama với doanh nhân Zet Under, khẳng định "tôi không quan tâm"

Nam streamer ViruSs mới đây đã lên tiếng về lùm xùm liên quan đến doanh nhân Zet Under.

Mới đây, nam streamer nổi tiếng ViruSs đã chia sẻ những kinh nghiệm liên quan đến đầu tư cryptocurrency (tiền mã hoá) trên kênh TikTok của mình. Tuy nhiên anh đã gặp phải bình luận thiếu tích cực của Zet Under - nhà đầu tư có tiếng tại Việt Nam trong lĩnh vực này.

Zet Under cho rằng anh thiếu kinh nghiệm và những hành động của ViruSs đều chỉ là "lùa gà" nhằm thu về lợi nhuận riêng. Đặc biệt, việc trang Facebook cá nhân của anh chàng này đột nhiên biến mất cũng đã dấy lên nghi ngờ rằng ViruSs là người đứng sau sự việc này.

ViruSs lên tiếng giải thích drama với doanh nhân Zet Under, khẳng định tôi không quan tâm - Ảnh 1.

ViruSs cũng nhanh chóng lên tiếng về sự việc này. Vào rạng sáng ngày 24/12, nam streamer đã đăng tải đoạn video dài hơn 7 phút để nói lên những quan điểm về drama trên.

ViruSs & Zet Under

Theo ViruSs chia sẻ, anh không cần chứng minh rằng mình đã tham gia thị trường bao lâu cũng như có nghĩa vụ trả lời bình luận của Zet Under.

Đồng thời, anh khẳng định rằng bản thân chỉ đơn thuần là chia sẻ kinh nghiệm của cá nhân mình và việc xuất hiện "lùa gà" như bình luận là không có.

Nam streamer cũng chối bỏ việc liên quan đến sự việc "bay màu" Facebook của vị doanh nhân trên. Sau cùng, ViruSs khẳng không quá quan tâm về bình luận trên của Zet Under bởi anh đang có vị thế lớn hơn.

ViruSs lên tiếng giải thích drama với doanh nhân Zet Under, khẳng định tôi không quan tâm - Ảnh 3.

Ở phía dưới phần bình luận, có rất nhiều ý kiến trái chiều về sự việc này. Có không ít người lên tiếng bảo vệ cho ViruSs, cho rằng việc anh chia sẻ kinh nghiệm là hoàn toàn bình thường. Trong khi đó, một số khác cho rằng anh chỉ là đang bao biện cho việc bị phơi bày lỗi lầm bởi người có kinh nghiệm.

Những ai đã theo dõi ViruSs trong khoảng thời gian dài đều biết rằng anh là người có kiến thức khá sâu rộng về nhiều mảng khác nhau. Như vậy, việc ViruSs có được các kiến thức và chia sẻ lại cũng sẽ là dễ hiểu bởi đây là kiến thức của bản thân.

Chúng tôi sẽ cập nhật liên tục những thông tin mới nhất liên quan đến vụ việc lần này.

Những thông tin về tiền mã hóa (cryptocurrency), hay thường được gọi là "tiền ảo" chưa được pháp luật công nhận tại Việt Nam. Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và không có giá trị khuyến nghị đầu tư.

GameFi (viết tắt của Game + Finance) là thuật ngữ chỉ các trò chơi trên blockchain kết hợp yếu tố tài chính. Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và không có giá trị khuyến nghị đầu tư.

Ảnh: Internet

https://KenhTinGame.Com/viruss-len-tieng-giai-thich-drama-voi-doanh-nhan-zet-under-khang-dinh-toi-khong-quan-tam-20211224165902276.chn