ViruSs và Bình Gold "khẩu chiến" không hồi kết..., do liên quan đến việc "Rap" của Sơn Tùng

Trước đó, ViruSs có lên tiếng chê Sơn Tùng "Rap dở", Bình Gold đăng status nói xấu ViruSs rồi cuộc khẩu chiến nảy lửa xảy ra.

Sáng sớm hôm nay (2/1), Bình Gold đăng status cực gắt nhắm thẳng vào ViruSs. Dòng trạng thái của Bình Gold có nội dung như sau: "ViruSs đúng là virus, ViruSs biết gì về rap? Các cháu xem YouTube cũng nên bịt khẩu trang vào. Virus chủng mới biến thể khó chữa lắm. Vắc-xin không sản xuất kịp đâu".

Nguồn cơn của sự việc này được cho là chàng rapper sinh năm 1997 đang thể hiện thái độ bức xúc của mình sau khi xem màn reaction của ViruSs về MV Skyler của Sơn Tùng M-TP mới đây.

Status ra đời cũng là để bày tỏ sự bức xúc, thái độ không đồng tình của Bình Gold sau khi xem màn reaction của ViruSs về MV Skyler của Sơn Tùng M-TP. Trong màn reaction MV này, ViruSs đã có những nhận xét cực thẳng thắn về phần rap của Sơn Tùng M-TP mà câu nổi bật nhất chính là: "Từ trước tới nay tớ chưa bao giờ đánh giá quá cao khả năng rap của Tùng".

Bài đăng của Bình Gold chỉ trong một buổi sáng đã nhận được sự chú ý của đông đảo netizen. Không chỉ vì có liên quan đến hai nhân vật tên tuổi là ViruSs và Sơn Tùng M-TP mà còn vì câu từ trong bài đăng của Bình Gold tương đối khó nghe.

Dẫu vậy, ViruSs cũng không ngờ được, lần anh bị diss này là của Bình Gold. Tuy có phần bất ngờ nhưng nam streamer vẫn có những đáp trả không vừa ngay dưới status. Anh chàng streamer kiêm nhạc sĩ nhanh chóng để lại ý kiến: "Rapper bức xúc thì phải on mic ngay chứ Bình. Ai lại viết status thế. Lên!".

Từ đây, trận chiến bàn phím giữa Bình Gold và ViruSs bắt đầu nối dài với những status mới liên tục được đăng tải, chưa kể cả hai sang tận Facebook của nhau để bình luận qua lại, cãi “tay đôi”.

Đến thời điểm hiện tại, kết cục cuộc khẩu chiến vẫn chưa đâu vào đâu. Cộng đồng mạng cho rằng, phản ứng này của ViruSs có lẽ là không khôn ngoan, thiếu tinh tế, vấn đề chính thì không giải quyết được trong khi drama cứ thế bị "thổi phồng" một cách không cần thiết!