VNG ra mắt website chính chủ Tốc Chiến Việt Nam - eSports

VNG đã và đang chuẩn bị sẵn sàng, cho ngày ra mắt Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến tại Việt Nam với việc ra mắt website chính chủ.

Bên cạnh các sự kiện gần đây như “Chuyến xe Tốc Chiến“, VNG cũng lên tiếng xác nhận ngày ra mắt Tốc Chiến tại Việt Nam sẽ là ngày 8/12. Ngoài ra, website chính thống của tựa game này cũng đã được xác nhận với địa chỉ là tocchien.zing.vn.

Một trong những thắc mắc lớn của người chơi Việt Nam, chính là việc có thể kết nối giữa 2 tài khoản Garena đối với tựa game Liên Minh Huyền Thoại phiên bản PC và tài khoản VNG để chơi Tốc Chiến hay không. Tuy nhiên, VNG vẫn chưa lên tiếc xác nhận. Một điều chắc chắn, đó chính là bạn sẽ có rất nhiều cách để có thể tạo tài khoản Tốc Chiến. Thông qua tài khoản của Riot (hoặc tài khoản của VNG, điều này chưa được xác nhận), tài khoản của Facebook hoặc Apple ID.

VNG ra mắt website chính chủ Tốc Chiến Việt NamVNG ra mắt website chính chủ Tốc Chiến Việt Nam

Thông tin sự kiện “Chuyến xe Tốc Chiến” tại website của VNG

Ngoài ra, chắc chắn rằng, đối với người chơi đang dùng “lậu” Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến ở các server Open Beta khác đều sẽ không thể liên kết tài khoản chính chủ tại Việt Nam khi tựa game này ra ra mắt. Điều này có thể sẽ trở thành một vấn đề nhỏ, khi Mọt Esport phát hiện rằng có khá nhiều game thủ Việt đã bỏ tiền nạp để mua trang phục ở các server Open Beta khác. Và khi game ra mắt tại Việt Nam, họ sẽ không thể mang các tài khoản đó về khi dùng tại Việt Nam.

VNG ra mắt website chính chủ Tốc Chiến Việt NamVNG ra mắt website chính chủ Tốc Chiến Việt Nam

Bên cạnh đó, Riot cũng xác nhận Open Beta tại Việt Nam sẽ vẫn là server chung của toàn bộ khu vực Đông Nam Á. Tức là, người Việt Nam sẽ được chơi chung với các quốc gia trong khu vực, chứ không phải server riêng tại Việt Nam như phiên bản Liên Minh Huyền Thoại PC. Tuy nhiên, cả VNG lẫn Riot vẫn chưa lên tiếng xác nhận sau khi kết thúc Open Beta vào tháng 1/2021, thì Việt Nam có “bị” tách ra làm server riêng hay vẫn giữ được chơi chung với các bạn bè trong khu vực.

Kênh Tin Games sẽ liên tục cập nhật tin tức về sự kiện Open Beta của Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến trên website lẫn fanpage, các bạn hãy theo dõi thêm nhé!