Vô địch cùng SKT, HLV KkOma tuyên bố chuẩn bị lên xe hoa với người thương

Quả là một tin vui cho những ai là fan hâm mộ của SKT

KkOma tên thật là Kim Jeong-gyun, sinh ngày 23 tháng 12 năm 1985. Khởi đầu sự nghiệp, KkOma là game thủ chuyên nghiệp Starcraft trước khi chuyển sang thi đấu Liên Minh Huyền Thoại ở vị trí đi rừng cho đội tuyển Startale. 

Vị HLV vĩ đại nhất mà Liên Minh Huyền Thoại từng có

Sự nghiệp của KkOma thực sự thay đổi khi anh  trở thành HLV dẫn dắt cho đội tuyển SKT, dưới bàn tay của KkOma, SKT trở thành đội tuyển vĩ đại nhất lịch sử LCK với 7 chức vô địch nội địa cùng 3 chức vô địch thế giới cũng như hàng loạt giải thưởng khác. Có lẽ phải rất lâu nữa mới có một HLV có thể đạt được những thành tích của anh chàng này.

Chức vô địch thứ 8 trong lịch sử của SKT

Và ngày hôm qua, SKT lại một lần nữa nâng chiếc cúp vô địch sau khi đánh bại kình địch Griffin với tỷ số 3-1. Bên cạnh niềm vui chiến thắng thì fan hâm mộ cũng cực kỳ hạnh phúc khi nghe tin HLV của họ sắp kết hôn. Cụ thể thì lễ cưới sẽ diễn ra vào tháng 12 năm nay với người bạn gái Jisoo

KkOma sẽ chính thức lên xe hoa vào cuối năm

Việc HLV Kkoma đính hôn đã dấy lên từ năm ngoái khi hình ảnh anh đeo chiếc nhẫn vô tình lọt vào camera. Còn nhớ trong quá khứ thuyền trưởng của SKT luôn nổi tiếng là người nhát gái, thậm chí đã có lúc cả đội SKT còn phải tìm cách để kiếm người yêu cho anh chàng này. Vậy nên nhiều fan hâm mộ còn cảm giác khó tin khi thần tượng của mình sắp tìm được bến đỗ của cuộc đời. Chúc anh sẽ sớm có được cái kết hạnh phúc mà mình chờ đợi từ rất lâu.

 Mãi rồi thì ông cũng chịu cưới vợ