Vô địch VCS 2023 Hừng Đông với thành tích bất bại, HLV Chiến Lược của GAM vẫn cho rằng đây là một mùa giải thất bại

Dù bảo vệ thành công ngôi vương tại VCS nhưng Rei chưa hoàn toàn hài lòng vào màn thể hiện của các học trò.

GAM đã khép lại VCS 2023 Hừng Đông với chức vô địch cùng thành tích bất bại. Đây là một kết quả rất xứng đáng khi đội tuyển áo Vàng – Đen đã thể hiện được sự áp đảo với phần còn lại dù có những biến động nhân sự ở đầu mùa.

Đội tuyển hiếm hoi gây được khó khăn nhiều nhất cho GAM tại mùa giải năm nay có lẽ là SE. Trong 4 lần gặp nhau tại VCS 2023 Hừng Đông, dù không thể giành chiến thắng chung cuộc nhưng SE luôn khiến GAM phải thi đấu cực kì tập trung và căng não. Vẫn có những ván thắng dành cho SE, những trận đấu SE khiến GAM gặp muôn vàn khó khăn và phải cần đến ván đấu cuối cùng để quyết định thắng thua.


SE là đội tuyển gây được nhiều khó khăn nhất cho GAM tại VCS 2023 Hừng Đông

HLV Chiến Lược của GAM – Rei dù vui mừng với thành tích của đội nhưng anh cũng tỏ ra chưa thực sự hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Thậm chí Rei còn cho rằng GAM đã có một mùa giải thất bại và thắng sai cách.

“Xin lỗi mọi người vì một mùa giải thất bại. GAM mùa này tạo ra một hệ thống riêng “ Fitness - Mindset - Skill “ để áp dụng cho đội với tiêu chí dù thắng hay thua vẫn phải giữ thói quen tập luyện thể dục thể thao hàng tuần để có thể trạng tốt nhất khi thi đấu dài hơi, quốc tế, những trận BO5. Vậy mà dù đã cố gắng hết sức, tuần cuối đi đá banh tận 2 ngày, đôi khi đã tới rất gần điều đó, GAM vẫn bất bại 17-0. Không thua thì làm sao biết system có hiệu quả hay không? SE chỉ có 1 mình Slayer biết chơi game nhưng đội gặp quá nhiều khó khăn dù thắng cả 4 lần. Vô địch thì vô địch nhưng mà thắng vậy là thắng sai cách, Rei đéo muốn thắng theo cách này! Hi vọng GAM sẽ đánh tốt hơn vào mùa hè, tất cả cùng ủng hộ đội ở MSI nhé” – Rei chia sẻ trên fanpage cá nhân.


HLV Chiến Lược Rei chưa hài lòng với cách thắng của GAM

Hy vọng GAM sẽ có những sự chuẩn bị thật tốt về mọi mặt để hướng đến một kì MSI 2023 thành công. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.