Vô tình dính sự cố hớ hênh vùng cấm, nữ streamer ăn trái đắng bởi cách xử lý quá phản cảm

Nữ streamer đã bị cấm kênh vô thời hạn sau cách xử lý âm điểm.

Như chúng ta đã biết, để có thêm thu nhập, một số nữ streamer thường làm mọi cách để thu hút được sự chú ý, đạt được donate khủng. Mới đây, một nữ streamer tên là "XYHYA" trong khu vực khiêu vũ tại Douyu đã thể hiện một loạt động tác vũ đạo nóng bỏng đến mức phản cảm, khiến phòng phát sóng bị cấm trong thời gian dài.

Vô tình dính sự cố hớ hênh vùng cấm, nữ streamer ăn trái đắng bởi cách xử lý quá phản cảm - Ảnh 1.

Trong buổi phát sóng trực tiếp mới đây, nữ streamer đã mặc một chiếc váy cực ngắn màu đen cùng tất lưới vô cùng sexy. Sau khi giao lưu đơn giản với người theo dõi, “XYHYA" đã mở nhạc và lắc lư nhẹ nhàng để khởi động cơ thể. Không phải chờ lâu, nữ streamer lập tức khoe loạt vũ đạo vô cùng nóng bỏng, uyển chuyển khiến người xem không thể rời mắt.

Vô tình dính sự cố hớ hênh vùng cấm, nữ streamer ăn trái đắng bởi cách xử lý quá phản cảm - Ảnh 2.

Nữ streamer khoe vũ đạo nóng bỏng

Đến phần nhạc thứ hai, “XYHYA" đã mang thêm đạo cụ là một chiếc ghế để làm chỗ dựa cho vũ đạo mới này. Điều không ngờ rằng, khi cô đang ngồi trên chiếc ghế vừa đưa ra, vì chiếc váy quá ngắn nên quần bảo hộ màu trắng đã vô tình lọt vào tầm mắt của người theo dõi. Nhận thức được bản thân đã bị lộ hàng, nhưng nữ streamer cũng không hề tỏ ra ngại ngùng hay tìm cách chữa cháy, cô còn dùng tay lướt qua vùng nhạy cảm vài lần khiến ai nấy đều xấu hổ.

Vô tình dính sự cố hớ hênh vùng cấm, nữ streamer ăn trái đắng bởi cách xử lý quá phản cảm - Ảnh 3.

Cách xử lý sự cố hớ hênh khiến nhiều người đỏ mặt thay nữ streamer

Điều đáng nói là nội dung buổi livestream của nữ streamer đã bị gỡ xuống ngay lập tức sau khi cô tạm biệt người xem. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, phòng phát sóng trực tiếp của nữ streamer đã không còn hoạt động. Người hâm mộ của “XYHYA" đồn nhau rằng vì nội dung buổi livestream quá táo bạo nên phòng phát sóng của cô đã buộc phải tạm ngừng vô thời hạn.

Vô tình dính sự cố hớ hênh vùng cấm, nữ streamer ăn trái đắng bởi cách xử lý quá phản cảm - Ảnh 4.

Người theo dõi không thể tìm được phòng phát sóng của nữ streamer

https://KenhTinGame.Com/vo-tinh-dinh-su-co-ho-henh-vung-cam-nu-streamer-an-trai-dang-boi-cach-xu-ly-qua-phan-cam-2022030618102281.chn